ในความคิดของ ‘ซีวอน’ เขา (และเธอ) คนนี้นี่แหละ ที่เป็น ‘หน้าตาของ SM’
2020-12-11 12:07:44
Advertisement
คลิก!!!

เป็นที่รู้กันอย่างดีว่า หากแฟน ๆ กำลังพูดถึงหนุ่งในค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ของประเทศเกาหลีใต้อย่าง ‘SM Entertainment’ แล้วล่ะก็ หนึ่งในหัวข้อการพูดคุยที่จะต้องได้รับการหยิบยกขึ้นมาสนทนากันอย่างแน่นอนก็คงหนีไม่พ้นในเรื่องของ ‘วิชวล’ หรือเรื่องของภาพลักษณ์ความงามอันสุดแสนจะมีเอกลักษณ์ โดดเด่น และสะดุดตา (สะดุดใจ) แฟน ๆ มากมาย ที่ซึ่งใคร ๆ มองแล้วก็สามารถรับรู้ได้อย่างทันทีว่า ‘นี่แหละ SM Entertainment!’ 

 

และแน่นอนว่า ค่ายต้นสังกัด ‘SM Entertainment’ เองนั้นก็เรียกได้ว่ามี ‘ตัวตายตัวแทน’ หรือศิลปินผู้เป็นหน้าเป็นตาของค่าย ที่เรียกได้ว่ามีความสามารถในการถ่ายทอดภาพลักษณ์เฉพาะของค่ายออกมาสู่สายตาของสาธารณะชนได้อย่างสมบูรณ์ มากมายจากรุ่นสู่รุ่น อาทิ ‘ซีวอน’ สมาชิกวง Super Junior ‘ยุนอา’ สมาชิกวง Girls’ Generation ‘ไอรีน’ สมาชิกวง Red Velvet และ ‘แทยง’ สมาชิกวง NCT เป็นต้น 

 

และด้วยการมีชื่อเสียงอันแสนโด่งดังในเรื่องนี้เอง ‘เยริ’ น้องเล็กแห่งวง Red Velvet จึงได้หยิบยกเรื่องดังกล่าวมาพูดคุยร่วมกันกับศิลปินรุ่นพี่ในค่ายอย่าง ‘ซีวอน’ เซ็นเตอร์ประจำวง Super Junior ที่ได้รับเชิญมาเป็นแขกรับเชิญในตอนออกอากาศนี้ ภายในรายการทอล์คโชว์ของตัวเองอย่าง ‘Yeri’s Room’ นั่นเอง 

(นาทีที่ 7:37 น.)

โดยในระหว่างการออกอากาศ รายการได้ดำเนินมาถึงช่วง ‘การตอบคำถามด้วยคำตอบเพียงประโยคเดียว’ ซึ่งแน่นอนว่าการเล่นเกมส์เชิงไหวพริบในลักษณะนี้นั้นไม่ใช่ปัญหาเลยสำหรับหนุ่ม ‘ซีวอน’ ผู้ที่คลุกคลีเติบโตมาพร้อมกันกับสมาชิกวง Super Junior คนอื่น ๆ ที่ได้ชื่อว่าเป็น ‘All-rounder’ หรือศิลปินที่ทำได้ทุกอย่าง และพร้อมยอมทำทุกอย่างแม้กระทั่งการเล่นตลก นั่นเอง

 

ในระหว่างการรับฟังคำถาม ที่แม้จะต้องให้คำตอบที่ค่อนข้างจำกัดอย่างการเลือกตอบด้วยคำตอบเพียงประโยคเดียว แต่ ‘ซีวอน’ ก็ได้ตอบทุก ๆ คำถามอย่างรวดเร็ว และตรงไปตรงมาด้วยความไหวพริบ และเซ้นส์ด้านวาไรตี้ของตัวเขาเองที่มีอยู่อย่างเหลือเฟือ โดยหนึ่งในตัวอย่างของคำถามที่ ‘ซีวอน’ ได้รับจาก ‘เยริ’ ก็คือ “ครั้งหนึ่ง ‘อาจารย์ ลี ซูมาน’ เคยกล่าวไว้ว่า ‘ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ซีวอน และยุนอาจะต้องเป็นเซ็นเตอร์เท่านั้น!’ – เพราะแบบนั้น พี่เลยเป็นกับบุคคลต้นแบบที่เป็นหน้าเป็นตาของค่าย (The Original ‘FACE’ of SM Entertainment) และในฐานะที่เป็นหนุ่งในผู้บุกเบิกนิยามนี้ สำหรับพี่แล้ว ณ ตอนนี้มีใครที่พี่คิดว่าจะมารับไม้ต่อในตำแหน่งนี้ไหมคะ?”

โดยเมื่อได้ยินดังนั้น ‘ซีวอน’ ได้หยุดคิด และพยายามอธิบายมุมมองความคิดของตัวเขาเองที่มีต่อประเด็นนี้อย่างตรงไปตรงมา ว่าศิลปินทุกคนในค่ายนั้นต่างล้วนเป็นหน้าเป็นตาให้กับค่าย ส่งผลให้คำถามนี้นั้นเป็นคำถามที่ยากมากที่จะต้องตอบออกมา ก่อนที่ในท้ายที่สุดแล้ว ‘ซีวอน’ จะได้ตอบคำถามนี้ว่า “[สำหรับตัวผมแล้ว] ‘แทมิน’ สมาชิกวง SHINee, ‘ไค’ สมาชิกวง EXO, และ ‘ลูคัส’ สมาชิกวง NCT คือศิลปินรุ่นน้อง ที่จะมารับไม้ต่อในการเป็นดั่งภาพลักษณ์ของค่าย”

และเมื่อได้รับทราบถึงมุมมองความคิดนั้นแล้ว ‘เยริ’ ที่นั่งฟังอยู่อย่างตั้งใจจึงได้แสดงความคิดเห็นของตนเองเกี่ยวกับ ‘ลูคัส’ ออกมาว่า “[ลูคัส] เหมือน ‘มินโฮ’ สมาชิกวง SHINee มากเลยนะคะ” ซึ่งสำหรับ ‘เยริ’ แล้ว ศิลปินร่วมค่ายอย่าง ‘มินโฮ’ และ ‘ลูคัส’ นั้นล้วนมีทั้งเสน่ห์ ภาพลักษณ์ และออร่าที่ดูคล้ายกัน จนแทบจะให้ความรู้สึกเดียวกัน อย่างน่าตกใจ 

 

ซึ่งเมื่อ ‘ซีวอน’ ได้ฟังคอมเม้นท์ดังกล่าวจาก ‘เยริ’ รุ่นพี่อย่าง ‘ซีวอน’ จึงได้พูดติดตลกออกมา เพื่อจบประเด็นการสนทนานี้ว่า “[ที่อยู่ ๆ ก็พูดถึง ‘มินโฮ’ ขึ้นมา] ไม่ใช่ว่าเธอกำลังบอกพี่ว่า ทำไมพี่ไม่พูดถึง ‘มินโฮ’ ด้วย? อย่างงั้นรึเปล่า?” พร้อม ๆ กันกับหัวเราะอย่างสนุกสนานออกมา     

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X