ไอดอลที่เต้นเก่งที่สุดของวงการ ตามความคิดเห็นของไอดอลเคป็อป 100 คน ใครคืออันดับ 1?
2020-12-09 08:48:24
Advertisement
คลิก!!!

Ilgan Sports ได้ทำการเปิดโหวต โดยขอความคิดเห็นจากไอดอล 100 คน ให้เลือกโหวตไอดอลที่พวกเขาคิดว่าเต้นเก่งที่สุดของวงการเคป็อป ไอดอลที่เข้าร่วมการโหวตในครั้งนี้มาจากวงเคป็อปของวงการเพลงเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น AKMU, BLACKPINK, BTOB, BTS, EXID, fromis_9, GFRIEND, GOT7, JBJ, MONSTA X, NU’EST W, Oh My Girl, Rainz, Red Velvet, SEVENTEEN, Super Junior, TRCNG, TWICE, WINNER, Wanna One และอีกมากมาย


5. พัคอูจิน (Park Woojin) วง AB6IX

ภาพ online community

พัคอูจิน อยู่ในอันดับที่ 5 ด้วยคะแนนโหวต 4 คะแนน อูจินเรียนเต้นตั้งแต่เด็ก และตอนที่เขาอายุ 11 ปี เขาได้เข้าออดิชั่นกับรายการ Superstar K นอกจากนี้ยังเคยโชว์ทักษะการเต้นเอาไว้ในรายการ Produce 101 Season 2 ได้รับคำชมทั้งจากครูฝึกและเด็กฝึกหัดคนอื่น
 

4. อึนฮยอก (Eunhyuk) วง Super Junior และ เจ-โฮป (J-Hope) วง BTS

ภาพ the celevrity

อึนฮยอก และ เจ-โฮป อยู่ในอันดับ 4 ร่วมกัน โดยได้ไปคนละ 5 คะแนน

อึนฮยอกเริ่มเต้นตั้งแต่เขาอยู่ชั้นประถม และรวมกลุ่มเต้นกับเพื่อนในชื่อว่า SRD หลังจากนั้นเขาได้เข้าเป็นเด็กฝึกหัดที่ SM Entertainment และเคยชนะการแข่งเต้น Goyang citywide เมื่อปี 2000 หลังจากเดบิวต์กับวง Super Junior เขาได้ร่วมอยู่ในยูนิตแดนซ์ของ SM ที่ชื่อว่า SM The Performance เขาได้รับการจดจำในฐานะเมนแดนซ์ของวง Super Junior ในปี 2018 เขาได้ไปเป็นเมนเทอร์ให้กับรายการ Under Nineteen

ภาพ online community

เจ-โฮป เต้นมาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์กับวง BTS เขาเคยอยู่ทีมเต้นใต้ดินที่ชื่อว่า Neuron เขาเข้าเรียนเต้นที่ Gwangju Music Academy อยู่เป็นเวลา 6 ปี และชนะการแข่งขันเต้นหลายรายการ นอกจากนี้เขายังเข้าร่วมรายการ Under Nineteen ในฐานะครูฝึกการเต้นอีกด้วย

 

3. แทมิน (Taemin) วง SHINee และ จีมิน (Jimin) วง BTS

ภาพ online community

แทมิน และ จีมิน อยู่ในอันดับ 3 ร่วมกันด้วยคะแนน 6 คะแนน
แทมิน ได้รับฉายาว่า ไอดอลของไอดอล ด้วยความสามารถของเขาที่เดบิวต์ตั้งแต่อายุ 14 ปี ในฐานะเมนแดนซ์ของวง SHINee เขาชื่นชอบการเต้นโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Michael Jackson หลงจากเดบิวต์กับวง SHINee เขาอยู่ในยูนิตเต้นของ SM Entertainment ที่ชื่อว่า SM The Performance เช่นเดียวกันอึนฮยอก และในปี 2006 แทมินได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Hit the Stage และได้อันดับ 1 ในตอนที่ 2 

ภาพ online community

จีมิน เต้นมาตั้งแต่เด็กเช่นกัน เขาเรียนที่โรงเรียน Busan High School of Arts และเป็นนักเรียนระดับท็อปของเอกการเต้นประยุกต์ จีมินได้รับคำชื่นชมกับท่วงท่าการเต้นที่ดูหรูหรา ลื่นไหลของเขา เป็นเสน่ห์และการเต้นเฉพาะตัวของเขาเอง


2. โฮชิ (Hoshi) วง SEVENTEEN

ภาพ online community

โฮชิ อยู่ในอันดับ 2 ด้วยคะแนน 8 โหวต เขาเป็นสมาชิกและหัวหน้าทีมของ Performance Unit ของวง SEVENTEEN เขาเป็นผู้ร่วมออกแบบท่าเต้นให้กับวงในหลายเพลง และสอนสมาชิกในวง เพื่อให้มั่นใจว่าสมาชิกทุกคนเต้นได้อย่างพร้อมเพรียงและเข้ากัน

 

1. ไค (Kai) วง EXO และ โมโมะ (Momo) วง TWICE

ไค และ โมโมะ คว้าอันดับ 1 ไป ด้วยคำแนน 13 คะแนน

ไค เริ่มต้นเต้นมาตั้งแต่เด็ก ตอนเขาอยู่ ป.3 เข้าเริ่มเรียน บัลเล่ต์ และ แจ๊ส และหลังจากเดบิวต์กับ EXO เขาอยู่ในยูนิต SM The Performance ของ SM Entertainment เช่นกัน ไคโชว์สกิลการเต้นของเขาให้เราได้เห็นอยู่บ่อยครั้งและถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง ทำให้เขาถูกยกเป็นไอดอลที่เต้นเก่งที่สุดของวงการเคป็อป

ภาพ online community

โมโมะ เป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปคนเดียวในลิสต์นี้ และเธออยู่ในอันดับ 1! โมโมะเริ่มเต้นตั้งแต่อายุ 3 ขวบ และได้ส่งวิดีโอเข้ามาออดิชั่นที่ JYP Entertainment พร้อมกับพี่สาว เธอเคยโชว์ความสามารถด้านการเต้นเอาไว้ในรายการ Hit the Stage ร่างกายและการเคลื่อนไหวของโมโมะส่งให้การเต้นของเธอดูสมบูรณ์แบบ จนได้ฉายาว่า Dancing Machine

ที่มา https://www.insight.co.kr

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X