เมคอัพอาร์ติส Risabae ทำให้โชอา (Choa) อดีตสมาชิกวง AOA ร้องไห้
2020-11-17 16:43:49
Advertisement
คลิก!!!

Risabae เมคอัพอาร์ติสยอดนิยม ได้เชิญ โชอา (Choa) อดีตสมาชิกวง AOA มาเป็นแขกรับเชิญในรายการบนช่อง YouTube ของเธอ ทั้งคู่สนิทกันอยู่แล้ว และผู้ชมได้ฟังเรื่องราวบางอย่างจากพวกเธอ

 

โชอามาแต่งหน้าที่สตูดิโอของ Risabae ในลุคสำหรับโคฟเวอร์เพลง “Don’t Touch Me” เธออยากจะแต่งหน้าแบบจัดเต็มเหมือน Refund Sisters จากนั้นโชอาเล่าว่าจะเป็นอย่างไรหากเธอเอาแต่เล่นตลกเวลาแต่งหน้า

“ถ้าฉันเล่นตลกเกินไปตอนแต่งหน้า Risabae ออนนี่จะถามฉันว่า อยากแต่งหน้าออกมาเหมือนคุณป้าเหรอวันนี้?” - โชอา


Risabae หัวเราะ ก่อนปฏิเสธ ทั้งคู่หัวเราะกันไปซักพัก ก่อนจะถึงฉากเรียกน้ำตาเมื่อ Risabae เริ่มชื่นชมรุ่นน้องของเธอ

 

Risabae บอกว่าเธอภูมิใจในตัวโชอาที่เธอประสบความสำเร็จ เธอบอกว่ายังเก็บรูปคู่กับโชอาเอาไว้ในร้าน และมีอัลบั้ม AOA ด้วย เธอบอกว่ายังทำความสะอาดอัลบั้มพวกนั้นอย่างสม่ำเสมอ คำพูดนี้เริ่มทำให้โชอาร้องไห้

 

Risabae ช่วยปิดหน้าโชอาอย่างน่ารัก เมื่อเห็นว่าน้องสาวของเธอกำลังร้องไห้ เป็นพี่ที่น่ารักมาก

ส่วนโชอาก็ไม่สามารถกลั้นน้ำตาได้ การที่ Risabae พูดถึงความสำเร็จของเธอในฐานะวง AOA น่าจะเป็นเรื่องที่อยู่ในใจของเธอ เพราะเธอร้องไห้ออกมาตอนที่รุ่นพี่พูดถึงเรื่องนี้
 

จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มร้องไห้ด้วยกัน แต่อีกใจก็ต้องดูแลเครื่องสำอางเอาไว้ เลยเป็นภาพที่ทั้งคู่พยายามซับน้ำตาไม่ให้เปื้อนใบหน้า เป็นภาพที่น่ารักและแสดงให้เห็นว่าทั้ง 2 คนสนิทกันมากแค่ไหน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X