รยออุค (Ryeowook), ลูน่า (Luna), แจอิน (Jaejin), โชอา (ChoA), ลินซี่ (Linzy) เตรียมร่วมงานในละครเวทีรีเมคเรื่อง ‘High School Musical’
2013-05-11 10:09:39
Advertisement
คลิก!!!

 

 
รยออุค (Ryeowook) แห่ง Super Junior, ลูน่า (Luna) แห่ง f(x) , แจอิน (Jaejin) แห่ง F.T. Island, โชอา (ChoA) แห่ง AOA และลินซี่ (Linzy) แห่ง FIESTAR ฯลฯ พวกเขาทั้งหมดนี้เตรียมร่วมงานกันในละครเวทีชื่อดัง ‘High School Musical‘ที่รีเมคมาจากซีรี่ส์สุดฮิตทางช่อง Disney Channel 
 
โดยลินซี่และซันเดย์ (Sunday) แห่งวง FIESTAR จะมารับบทเป็นตัวละคร Sharpay ผู้ซึ่งจะได้แสดงคู่กับยูซึงยอบ (Yoo Seung Yup) ซึ่งจะมารับบทเป็นน้องชายของ Sharpay ที่มีชื่อว่า Ryan ส่วนโชอา แห่ง AOA ลูน่า แห่ง f(x) และนักแสดงสาวโอโซยอน (Oh So Yeon) จะมารับบทเป็นตัวละครนำหญิงที่รู้จักกันในนามของ Gabriella ในขณะที่รยออุค แห่ง Super Junior คังดงโฮ (Kang Dong Ho) และแจอิน แห่ง F.T. Island จะมารับบทเป็นนักบาสเก็ตบอลหนุ่มผู้มีเสน่ห์ที่มีชื่อว่า Troy
 
อนึ่ง ละครเวที ‘High School Musical’ จะเริ่มต้นเปิดการแสดงในวันที่ 2 กรกฏาคม นี้ ณ Blue Square Samsung Card Hall กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
 
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X