คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) เล่าว่าเธอเลิกกับแฟนเก่าเพราะซีรีส์เรื่อง “Boys Over Flowers”
2020-11-08 20:11:47
Advertisement
คลิก!!!

คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) ได้เล่าเบื้องหลังซีรีส์ยอดฮิตของเธอ Boys Over Flowers ในตอนล่าสุดของรายการ The Manager

นี่ถือเป็นการปรากฏตัวในวาไรตี้โชว์ครั้งแรกของคูฮเยซอน หลังจากมีข่าวหย่าร้าง โดยคูฮเยซอนเข้าร่วมรายการในฐานะแขกรับเชิญในรายการ The Manager ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน เธอยังแนะนำ คิมซองฮุน หัวหน้าต้นสังกัดใหม่ของเธอ และเขาเคยร่วมงานกับเธอหลายปีช่วงที่เธอเพิ่งเข้าวงการ

ระหว่างสัมภาษณ์ คิมซองฮุน ได้เล่าถึงขั้นตอนที่ยากลำบากกว่าจะได้ คูฮเยซอน มารับบทในเรื่อง Boys Over Flowers

“ตอนนั้นมีคนมาแคสติ้งบทกันเยอะมาก” เขาเริ่มเล่า “ทุกต้นสังกัดส่งนักแสดงหญิงในวัยนั้นเข้ามาเพื่อแคสติ้ง ผมเองก็ใช้เวลานานมากในการรอบริษัทผู้ผลิต ไปๆมาๆอยู่อย่างนั้น มาเจอผู้กำกับหลายครั้ง จนกระทั่งคูฮเยซอนได้รับบทนั้น”

คูฮเยซอนพูดระหว่างทานข้างกับคิมซองฮุน และลูกชายของเขา (ซึ่งเป็นผู้จัดการของเธอเช่นกัน) ว่า “สิ่งที่ฉันค้นพบว่าไม่ยุติธรรมที่สุดในเรื่อง [Boys Over Flowers] คือ นักแสดงหนุ่มเหล่านั้นมักมาในตอนท้ายฉาก พร้อมด้วยเสื้อผ้าน่ารัก แล้วพวกเขาก็ขโมยซีนไปเลย แต่ฉันโดนปาด้วยไข่ตั้งแต่ตอนต้นเรื่อง แถมด้วยแป้ง โดนแบบนั้นจนกว่าพวกเขาจะเข้ามาในฉาก แล้วจากนั้นฉากนั้นก็จบลง พระเอกคือได้ประโยชน์เต็มๆ”


คิมซองฮุนพูดต่อ “แต่ว่านี่คือเหตุผลที่ทำให้คนรักตัวละครกึมจันดีมากขึ้นนะ เพราะเธอลำบาก เหมือนซินเดอเรลล่าในชีวิตจริง” จอนฮยอนมู (Jun Hyun Moo) ที่ดูบทสนทนาเหล่านี้อยู่ในสตูดิโอเห็นด้วย “มันทำให้คนเข้าข้างเธอ”

คูฮเยซอนพูดถึงฉากที่เธอต้องตกลงไปในน้ำโดยเอาด้านหลังลงว่าฉากนั้นทำให้เธอเจ็บตัว

“แต่ฉันก็ต้องถ่ายทำต่อ” เธอพูดต่อ “ถ้าฉันไม่ถ่ายต่อ ซีรีส์จะต้องเลื่อนออกอากาศ ฉันเลยพยายามถ่ายทำต่อ ทำให้หลังจากนั้นประมาณ 1 สัปดาห์ ฉันเริ่มรู้สึกคลื่นไส้และเวียนหัว สุดท้ายก็เป็นลมในกองถ่ายแล้วถูกพาไปโรงพยาบาล”

คูฮเยซอนเล่าว่าตอนนั้นเธอต้องเลิกกับแฟนด้วย เพราะต้องไปถ่ายทำต่างประเทศ
ตอนนั้นเธอไม่มีโทรศัพท์ที่ติดต่อในต่างประเทศ เป็นฉากเกาะที่สวยงามซึ่งถ่ายที่ New Caledonia “ตอนนั้นฉันมีแฟน และเขาติดต่อฉันไม่ได้ เขาไม่เชื่อฉันตอนที่ฉันบอกว่าฉันไม่มีโทรศัพท์ที่นั่น เขาคิดว่าฉันแก้ตัว เราเลยเลิกกัน”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X