เรื่องราวของนักแสดงชายที่ออกจากวงการเพื่อรับผิดชอบแฟนสาวที่ตั้งท้องเมื่อ 16 ปีก่อน
2020-10-10 11:58:14
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงชาย คิมซึงฮยอน (Kim Seung Hyun) กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง หลังจากหายหน้าหายตาไปจากวงการ 16 ปี

คิมซึงฮยอน เคยเป็นนักแสดงวัยรุ่น ที่พบว่าแฟนสาวของเขาตั้งครรภ์ในปีที่เขากำลังจะเข้าเรียนมหาวิทยาลัย 

“ตอนปีที่ผมจะเข้ามหา’ลัย แฟนของผมท้องครับ เราเลยมีซูบิน ลูกสาวของผมที่ตอนนี้อายุ 3 ปีแล้วครับ” - คิมซึงฮยอน

เขาบอกว่าตอนนั้นงานทั้งหมดถูกยกเลิกหลังจากข่าวของเขาออกไป

“งานทุกอย่างหยุดเลยครับในตอนนั้น ตอนนั้นผมได้รับความสนใจในฐานะดาราวัยรุ่น แต่ทุกอย่างเกี่ยวกับวัยรุ่นคงไม่น่าสนใจแล้วถ้าคนคนนั้นกลายเป็นพ่อคน” - คิมซึงฮยอน

หลังจากห่างหายจากวงการไป 15 ปี ระยะเวลาในช่วงนั้นมีคนดูถูกเขา แต่เขาบอกว่าถึงแม้หน้าที่การงานจะสำคัญ แต่การให้ความสำคัญกับลูก็เป็นเรื่องอันดับ 1 เขาจึงรับงานหลายอย่างเท่าที่ตัวเองจะทำได้

“งานในวงการของผมก็สำคัญ แต่การรับผิดชอบต่อลูกก็สำคัญเช่นกัน ผมเลยทำทุกอย่างที่ทำได้ ผมคิดว่า ‘ผมจะทำอะไรให้กับซูบินได้บ้างนะ ถ้าผมรับงานอีเว้นท์นี้?” - คิมซึงฮยอน

หลังจากที่เขาบอกว่าอยากเป็นพ่อที่ดีของลูกสาว ความนิยมของคิมซึงฮยอนลดลงเป็นอย่างมาก เพราะภาพลักษณ์นักแสดงวัยรุ่นใช้กับเขาไม่ได้อีกต่อไป

แต่คิมซึงฮยอนก็ไม่นึกเสียใจกับสิ่งที่เขาเลือก เพราะลูกสาวของเขาเติบโตขึ้นอย่างมีความสุขได้เพราะการตัดสินใจของเขา

“ผมไม่เสียใจ เพราะการตัดสินใจของผม ทำให้ลูกสาวของผมเติบโตอย่างดี” - คิมซึงฮยอน

เมื่อ 3 ปีที่แล้ว โอกาสในการกลับมาในวงการกลับมาอีกครั้ง เขาได้รับการเสนอให้ออกรายการเรียลลิตี้กับลูกสาว และลูกสาวตกลงจะร่วมรายการกับเขา

หน้าที่การงานในวงการกลับมาอีกครั้ง หลังจากปรากฏตัวในรายการ Mr. House Husband เขาและลูกสาวก็เป็นที่รู้จักมากขึ้น และทำงานด้วยกัน 

ในปี 2018 คิมซึงฮยอนได้รับรางวัลจากเวที KBS Entertainment Awards Ceremony เขากล่าวบนเวทีว่า ถึงแม้จะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เพราะเขามีครอบครัวและลูกสาว เขาจึงผ่านเรื่องเหล่านั้นมาได้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X