ยูอาอิน (Yoo Ah In) เปิดเผยรายได้ของเขาในรายการ "Park Myungsoo's Radio Show"
2020-10-08 16:49:42
Advertisement
คลิก!!!

ยูอาอิน (Yoo Ah In) ได้ร่วมรายการวิทยุ "Park Myungsoo's Radio Show" ทาง KBS Cool FM ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม เขาได้ตอบคำถามที่ถามว่า “คุณได้รายได้จำนวนเท่าไหร่ต่อเดือน?”
 

ยูอาอินตอบว่า “ผมไม่เครียดเรื่องเงินครับ และผมได้เงินพอที่จะสามารถใช้ชีวิตได้แล้ว ผมใช้ชีวิตอย่างดีเพื่อหาเงิน ผมไม่เก่งเรื่องเทคโนโลยีการเงิน แต่ว่าผมตั้งเรื่องเงินเป็นศูนย์กลางของชีวิต และพยายามใช้ชีวิตอย่างไรก็ได้ให้ไม่ต้องคิดถึงเรื่องนี้อีก” 


นอกจากนี้เขายังพูดถึงเรื่องการเพิ่มน้ำหนัก 15 กิโลกรัมเพื่อรับบทในเรื่อง No Sound ซึ่งจะปล่อยออกมาให้ชมกันในวันที่ 15 ตุลาคม นี้ ภาพยนตร์เล่าเรื่องผู้ชาย 2 คนที่ไม่ได้ตั้งใจลักพาตัวเด็ก และถูกจับเพราะเด็กที่ลักพาตัวมา

เราหวังว่ายูอาอินจะประสบความสำเร็จในผลงานใหม่ของเขา!

อึมฮงชิก หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ ยูอาอิน เป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้, ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ และนักจัดรายการ เขามีฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ และมักจะมีผลงานตัวละครที่หลากหลายให้เราได้ชมอยู่เสมอ

ยูอาอินเป็นที่รู้จักจากผลงานเรื่อง Punch (2011), Secret Love Affair (2014), Veteran (2015), The Throne (2015), และ Six Flying Dragons (2015-2016)

ในปี 2018 ยูอาอินได้ร่วมงานกับผู้กำกับ อีชางดง ในเรื่อง Burning และได้เข้าชิงรางวัล Palme d'Or ในงาน Cannes Film Festival ปี 2018 และกลายเป็นภาพยนตร์เกาหลีเรื่องแรกที่ได้เข้ารอบ 9 เรื่องสุดท้ายชิงรางวัล ภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมในงานประกาศรางวัล Academy Awards ครั้งที่ 91



บทอีจงซูของเขาได้รับคำชื่นชมจากแฟนหนังและนักวิจารณ์ต่างประเทศ The New York Times ยกให้เขาเป็น “นักแสดงยอดเยี่ยมประจำปี 2018” ถือเป็นนักแสดงเกาหลีคนแรกที่เข้าอยู่ในลิสต์นี้และเป็นนักแสดงเอเชียคนเดียวในปีนั้น

ยูอาอินเคยได้รับรางวัล Blue Dragon Film Awards และ Baeksang Arts Awards และติดอันดับคนดังเกาหลีทรงอิทธิพล ซึ่งจัดอันดับโดย Forbes ในปี 2016

นอกจากจะทำงานในวงการแล้ว เขายังสนใจเรื่องการเมืองและสังคม ซึ่งจะเห็นได้จากโซเชียลมีเดียของเขา การเป็นนักแสดงระดับแถวหน้าของเกาหลี ทำให้หลายคนมักพูดถึงเรื่องรายได้ของเขาเป็นธรรมดา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X