อเวนเจอร์แห่งเคป๊อป 'SuperM' ชวนเม้าท์เรื่องลับไม่มีกั๊กใน 'Men on a Mission'
2020-09-28 18:47:32
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากเดบิวต์มาได้หนึ่งปีดีดักสำหรับ ‘SuperM’ บอยแบนด์สุดปังจากตึกชมพู SM Entertainment ที่รวบรวมไอดอลมากความสามารถจาก EXO, SHINee, NCT และ WayV ไว้ด้วยกัน ตอนนี้ทั้ง 7 หนุ่มกลับมาพร้อมกับอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Super One’ ที่เพิ่งปล่อยไปช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา

 

มาโปรโมทอัลบั้มใหม่จ้า

 

ถึงแม้จะคัมแบคแล้วแต่หนุ่ม ๆ ก็ยังไม่โผล่ไปรายการวาไรตี้ที่ไหนมากนักเลยขอชวนเพื่อน ๆ ห้อง K-Pop มาดูหนุ่ม ๆ ตั้งตี้เม้าท์กับเหล่าพิธีกรรุ่นพี่ในห้องเรียนสุดฮา Men on a Mission Ep. 245 อุ่นเครื่องระหว่างรอดูหนุ่ม ๆ เดินสายโปรโมท งานนี้รับประกันว่าได้ขำแน่นอน เพราะมีรุ่นพี่ค่ายเดียวกันอย่างฮีชอลอปป้าอยู่ในแก๊งด้วย!

 

ลูคัส เรียกเสียงฮาตั้งแต่เริ่มรายการ

 

เปิดรายการมาหนุ่ม ๆ ก็โดนรับน้องจากแก๊งพิธีกรเลยล่ะค่ะ เพราะหลาย ๆ คนก็เคยร่วมงานกันมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น ‘เตนล์’ ที่เคยเจอพี่โฮดงในรายการที่รวมไอดอลที่มาจากต่างประเทศเพื่อฝึกภาษาเกาหลี ซึ่งตอนนั้นน้องเตนล์ได้ฝากประโยคเด็ดไว้ในรายการว่าถ้ารวมคนไม่เก่งภาษาไว้ด้วยกันแล้วจะไปรอดไหมนี่! เล่นเอาพี่โฮดงเราไปไม่เป็นเลย ว่าซั่น!

 

แฟลชแบคน้องเตนล์และพี่โฮดง ฮาไม่ไหวววว

 

เม้าท์ ๆ แซว ๆ กันหอมปากหอมคอ ก่อนที่จะเข้าสู่รายการอย่างแท้ทรูว่าด้วยเรื่อง ‘หนุ่ม ๆ SuperM คือตัวละครใดใน Marvel Universe’ ไหน ๆ ก็เริ่มมาที่น้องเตนล์แล้วก็เลยกลายเป็นตัวเปิดประจำท็อปปิกไปซะเลยที่ว่ากันว่าเตนล์เหมือน ‘Iron Man’ ด้วยข่าวลือที่ว่ามีสวนสัตว์อยู่ที่บ้าน แถมอยากจะบินไปเที่ยวยุโรปก็ไปได้อย่างง่ายดาย สมสโลแกน Genius Billionaire Playboy Philanthropist ของโทนี่ สตาร์กเขาล่ะ

 

เศรษฐีตระกูลลี้

 

แต่งานนี้รุ่นพี่อย่างแทมินขอเม้าท์ว่าที่จริงแท้แน่นอนกว่าน่าจะเป็น ‘Thanos’ เพราะไม่ว่าน้องเตนล์จะหยิบจับอะไรข้าวของชิ้นนั้นก็จะพัง หรือร่วงราวกับเป็นมือของจอมทำลายล้าง!! ดูถึงซีนนี้ถึงกับหลุดขำออกมา โถน้องเตนล์  ><///

 

โถ ไอ้ต้าววว จับของเบา ๆ หน่อยน้า

 

อีกคนที่พีกไม่แพ้กันต้องยกให้หมอแปลก ‘Doctor Strange’ อย่างหนุ่ม ‘ไค’ ที่พี่ซูกึนและพี่ซังมินยกคาแรกเตอร์นี้ให้เพราะลงความเห็นว่าท่าเต้นของหนุ่มจงอิน เหมือนตอนที่คุณหมอสเตรนจ์กำลังเจรจากับดอร์มามู!

 

สเต็ปแดนซ์เยอะไปนิสสส เลยได้เป็น Doctor Strange !

 

น้องไคเราหลังจากอันล็อคสกิลวาไรตี้ มาแล้วก็รีบบอกปัดว่าเขาเองน่าจะเหมือน ‘Hulk’ มากกว่าด้วยเหตุผลที่ว่า ‘เพราะทุกครั้งที่แปลงร่างจะเหลือแต่กางเกงใน’ จบประโยคนี้ก็ฮาครืนกันทั้งรายการ คนนั่งดูอยู่บ้านก็ฮาไปด้วย เพราะน้องไคพูดถึงสมัยที่ตัวเองมาออกรายการนี้ตอน Ep.208 ที่ให้จงอินเล่นเกมทายคำสองพยางค์กับ ‘แบคฮยอน’ นั่นเอง

 

วลีเด็ดของ Dancing Machine

 

น้องไคเล่าว่าตอนแรกตัวเองไม่ชอบออกรายการวาไรตี้ เพราะกลัวคนดูจะจำภาพที่เขาไปออกรายการ แล้วไม่อินกับการแสดงของเขา หรือคาดหวังภาพลักษณ์ของเขาที่ต่างกันไป แต่หลังจากที่ไปออก Men on a Mission Ep.208 มาก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด และผิดคาดมาก ๆ เพราะมีแฟน ๆ กลุ่มใหม่ติดตามเขาจากซีนกางเกงในมากขึ้น และคิดว่าต่อจากนี้เจ้าตัวก็คงไม่ขัดเขินเวลาไปออกรายการวาไรตี้อีกต่อไป ยังไงฝากให้กำลังใจน้องไคในรายการวาไรตี้ต่อ ๆ ไปที่จะไปออกด้วยนะคะ แง เป็นเอ็นดู~ 


 

ขนาดเดินถนนยังมีคนทักเรื่องกางเกงใน ปังไม่ไหวคุณจงอิน

 

อ่ะ ๆ นี่แค่น้ำจิ้มนะคะที่คัดมา ถัดจากนี้จะเป็นเซสชั่นเม้าท์เพื่อนร่วมวงที่บอกเลยว่าฮาน้ำตาเล็ด เมื่อแทมิน พี่ใหญ่ (ในวงการ) ขอตั้งตี้เม้าท์ลีดเดอร์แบคฮยอน ตั้งแต่เรื่องการเป็นตัวยิงมุกท่ีทำเอาน้อง ๆ ในวงสมาธิกระเจิง รวมไปถึงการมีผู้ช่วยภาษาอังกฤษส่วนตัวอย่างน้องมาร์คลีอีกด้วย 

 

พี่ ๆ อย่าแกงน้องมาร์ค 

 

ใครที่คาดหวังตั้งตารอน้องลูคัสปล่อยมุกก็บอกเลยว่าห้ามพลาด หรืออยากเห็นคนคูล ๆ แบบหนุ่มแทยงโชว์ซีนขำก็ต้องดูใน Men on a Mission รับประกันว่าตลอดหนึ่งชั่วโมงครึ่งในรายการ จะได้เห็นด้านฮาไม่จำกัด จากเหล่าอเวนเจอร์แก๊งนี้แน่นอน !

 

อย่าลืมดู Men on a Mission อีพีนี้และติดตามหนุ่ม ๆ SuperM กันด้วยน้า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X