เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK เล่าเรื่องตอนที่ จีซู (Jisoo), โรเซ่ (Rosé) และ ลิซ่า (Lisa) เพิ่งเข้ามาที่ YG
2020-09-18 20:03:29
Advertisement
คลิก!!!

แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) เดบิวต์มาเกือบ 4 ปีแล้ว แต่ดูเหมือนว่า เจนนี่ (Jennie) ยังคงจำช่วงเวลาก่อนเดบิวต์ได้อย่างชัดเจนเหมือนเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน เจนนี่ได้เล่าเรื่องตอนที่สมาชิกแต่ละคนของวงเพิ่งเข้ามาที่ YG Entertainment เป็นครั้งแรกเอาไว้ในบทสัมภาษณ์กับนิตยสาร ELLE

เจนนี่เป็นสมาชิกคนแรกของแบล็คพิงค์ที่เข้าฝึกในค่าย YG Entertainment หลังจากย้ายกลับมาจากนิวซีแลนด์ในวัย 14 ปี เธอได้เข้าออดิชั่นโดยใช้เพลง Take a Bow ของ Rihanna และผ่านการออดิชั่นในปี 2010 

 

สมาชิกคนต่อไปที่เข้ามาร่วมบริษัทคือ ลิซ่า (Lisa) ลิซ่าสร้างความประทับใจให้กับเจนนี่มาก ลิซ่ามาจากการออดิชั่นในประเทศไทยเมื่อปี 2010 และเป็นเพียงคนเดียวที่ผ่านการคัดเลือกในครั้งนั้น และเข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดของค่ายอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2011 

 

เจนนี่บอกว่า ลิซ่าในวัยเด็กนั้นมีรูปร่างสูงและสมบูรณ์แบบ เจนนี่ชอบเวลาลิซ่าเต้นมาก และเธอสามารถเรียนท่าเต้นพื้นฐานได้อย่างรวดเร็ว ลิซ่าเคยบอกว่าเธอเคยร้องและเต้นเหมือนเด็ก แต่ตอนนี้การฝึกฝนได้ทำให้เธอกลายเป็นไอดอลมากความสามารถอีกคนของวงการ

“เธอเต้นเหมือนหุ่นยนต์เลยค่ะ จำท่าเต้นได้เลยภายในเวลาไม่กี่วินาที” - เจนนี่

 

หลังจากนั้น จีซู (Jisoo) เป็นสมาชิกคนต่อไปที่เข้ามาในบริษัทเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2011 เธอผ่านการออดิชั่นตอนอายุ 16 ปี

 

เจนนี่บอกว่าถึงจีซูจะเข้ามาหลังเด็กฝึกหัดหลายคน แต่เธอมุ่งมั่นมากที่จะไม่ถูกทิ้งไว้ข้างหลัง เจนนี่บอกว่าวความตั้งใจของจีซูเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เธอยังคงเป็นเด็กฝึกหัดอยู่เช่นกัน

“จีซูเข้ามาพร้อมความทะเยอทะยานในการเรียน และไล่ตามคนอื่นในทัน เป็นแรงขับเคลื่อนของฉันด้วยค่ะ” - เจนนี่

คนสุดท้ายคือ โรเซ่ (Rosé) ที่เข้ามาในปี 2012 ตอนอายุ 15 ปี เธอผ่านการออดิชั่นของ YG Entertainment เอาชนะผู้ร่วมออดิชั่น 700 คนได้สำเร็จ

 

ถึงแม้จะเข้ามาในวงหลังสุด แต่โรเซ่กลับมีส่วนสำคัญกับวงมาก เจนนี่บอกว่าโรเซ่ทำให้สมาชิกของแบล็คพิงค์ได้เรียนรู้ว่าการเป็นศิลปินคืออะไร ส่วนโรเซ่บอกว่าเจนนี่คอยสอนวัฒนธรรมเกาหลีให้กับเธอเช่นกัน

 

“โรเซ่เป็นคนที่ทำให้เราเห็นว่าคำว่าดนตรีเป็นแบบไหน” – เจนนี่

ถึงแม้การแข่งขันระหว่างเด็กฝึกหัดจะดุเดือดมาก แต่เจนนี่บอกว่าสมาชิกแบล็คพิงค์ทุกคนคอยสนับสนุนกันและกันมาตั้งแต่เริ่ม พวกเธออยู่ด้วยกันมานานตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ ได้ใช้เวลาร่วมกัน กินอาหารด้วยกัน มีชั้นเรียนที่คุณครูดุด้วยกัน และเข้าใจความรู้สึกในการฝึกอย่างยากลำบากมาด้วยกัน

 

“เหมือนเด็กที่โรงเรียนค่อยๆกลายเป็นเพื่อน เราก็เหมือนกันค่ะ มันเป็นไปอย่างง่ายๆสบายๆ เราไม่ได้พยายามอะไรเลย” - เจนนี่

เชื่อว่าหลายคนคงไม่มีข้อกังขาในสายสัมพันธ์ที่สนิทสนมและน่ารักระหว่างสมาชิกวงแบล็คพิงค์ อย่างแน่นอน

เครดิตภาพ ทวิตเตอร์แฟนเพจ BLACKPINK และนิตยสาร ELLE

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X