4 ครั้งที่ไอดอลเกาหลีเปิดเผยเรื่องส่วนตัวแบบไม่ตั้งใจ
2020-09-16 11:55:05
Advertisement
คลิก!!!

การเป็นไอดอลในวงการเคป็อปนั้น ส่วนใหญ่พวกเขาต้องระวังคำพูด แต่ก็ยังมีบางครั้งที่เผลอเปิดเผยเรื่องส่วนตัวแบบที่ไมได้ตั้งใจ ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีเหตุการณ์ใดบ้างที่เราได้รู้เรื่องของไอดอลแบบที่พวกเขาไม่ได้ตั้งใจบอก

 

1. เจสสิก้า จอง (Jessica Jung) เผลอหลุดปากเรื่องออกเดท

เจสสิก้า เคยเล่นเกม “ไม่เคยมาก่อน” กับเพื่อนของเธอ และได้เปิดเผยข้อมูลบางอย่างออกมาแบบไม่ได้ตั้งใจ ระหว่างเล่นเกม เพื่อนของเธอถามว่า “ฉันไม่เคยออกเดทกับไอดอลเคป็อปใช่หรือไม่”

หลังจากได้ยินคำถาม เจสสิก้านิ่งไป ก่อนจะจิบเครื่องดื่ม และตอบว่า “พวกเขาเป็นแค่เพื่อน”

เธอใช้คำว่า ‘พวกเขา’ ทำให้แฟนคลับคิดว่า เธอน่าจะเคยออกเดทกับไอดอลเคป็อปมากกว่า 1 คน
 

2. เจโน่ (Jeno) วง NCT Dream เปิดเผยรหัสผ่านโดยไม่ตั้งใจ

หลังหว่างออกอากาศรายการสด เจโน่บังเอิญพิมพ์รหัสปล่อยสัญญาณมือถือ (Hotspot) ทำให้ผู้ชมเห็นรหัสของเขา ผู้ชมต่างเอ็นดูกับความซุ่มซ่ามของเขาและความง่ายของรหัสที่เขาตั้ง

พอเขารู้ตัว เขาก็หัวเราะออกมา


3. จีมิน (Jimin) บังเอิญเปิดเผยที่ตั้งโรงแรมของบีทีเอส (BTS)

ไอดอลเคป็อปมักจะปิดข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมที่พักไว้เป็นความลับ แต่จีมินบังเอิญเปิดเผยชื่อโรงแรมระหว่างที่เขากำลังออกอากาศสด หลังจากเขาแพลนกล้อง ให้เห็นเมนูของโรงแรม

จีมินไม่รู้ตัวจนกระทั่งอาร์มี่พูดถึงเรื่องเมนูนั้น ทำให้จีมินรีบปิดเมนูทันที

 

4. แทฮยอน (Taehyun) วง TXT เปิดเผยตำแหน่งของตัวเองตั้งแต่ก่อนเดบิวต์

Big Hit มีกฎว่าห้ามสปอยล์ข้อมูลต่างๆ แต่แทฮยอน ได้ฝ่าฝืนกฎตั้งแต่เดบิวต์ ด้วยโพสของเขาที่ทำให้แฟนคลับหัวเราะในความเป็นศิลปิน Big Hit ที่ไม่ค่อยทำตามกฎกันตั้งแต่วงรุ่นพี่อย่างบังทัน จนมาถึงวงรุ่นน้อง 

 

“ผมไม่รู้ว่าเพราะไม่ค่อยมีฝุ่น หรือผมร้องเสียงสูงบ่อยขึ้น เสียงผมไม่เป็นเหมือนเดิมแล้ว และมันทำให้ผมเจ็บหัวใจ แต่มันก็ไม่ได้เจ็บมากนัก!” - แทฮยอน


แทฮยอนได้เปิดเผยตำแหน่งโวคอลของเขาตั้งแต่ก่อนที่จะเดบิวต์!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X