[ข่าวลือ] นักร้องหญิงคนหนึ่งกำลังประสบปัญหาด้านชีวิตคู่ที่ไม่มีความสุข
2020-08-28 10:18:16
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้มีการปล่อยข่าวลือออกมาว่า ‘นักร้องหญิง’ คนหนึ่งกำลังคิดจะฟ้องหย่าสามีของเธอ!

 

    ในตอนออกอากาศล่าสุด (วันที่ 24 สิงหาคม) ของรายการข่าวกอสซิบ เกี่ยวกับเรื่องราวของคนดังในวงการบันเทิงอย่าง ‘Heard It Through the Grapevine’ ผู้สื่อข่าวคนดังได้ทำการรายงานว่าตัวเธอนั้นกำลังอยู่ในช่วงการสืบหาข้อมูล (ที่เป็นทางการ) เกี่ยวกับนักร้องสาว ‘A’ (นามสมมติ) ที่กำลังวางแผนจะฟ้องหย่าสามีของเธอ

 

    ตามรายงานกล่าวว่า “สิ่งที่น่าเสียดายมากที่สุดก็คือ การที่ ‘A’ นั้นเป็นคนที่มีนิสัยดีมาก ๆ ไม่ว่าใครที่ได้ร่วมงานกับเธอ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘A นั้นน่ารัก และปฏิบัติต่อพวกเขาดีมาก ๆ’ อีกทั้งในอดีต ‘A’ ยังเคยเป็นคนที่มี ‘ชื่อเสียงโด่งดัง’ อย่างมากอีกด้วย” 

 

    “อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เธอกับสามีของเธอกำลังมีปัญหากัน เขา (สามี) ทั้งละเลย ไม่ใส่ใจครอบครัวของตัวเอง อีกทั้งยังมีทัศนคติที่แย่มาก ๆ นั่นทำให้เธอ (A) ไม่สามารถทนใช้ชีวิตคู่กับเขาได้อีกต่อไป”

 

    นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้เปิดเผยอีกว่า ‘สามีของ A’ นั้นกำลังประสบปัญหาด้านการเงิน อีกทั้ง “A นั้นไม่ได้โด่งดังมากมายเหมือนในอดีตอีกต่อไปแล้ว (มีงานน้อยลง) ทำให้เธอยังคงรู้สึกกังวล และไม่กล้าหย่าขาดจากสามีในทันที” อย่างไรก็ตาม ทั้งผู้สื่อข่าว และผู้คนรอบตัวของสามีภรรยาคู่นี้เชื่อว่า “ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับเวลา และหากคิดถึงคำพูดของ ‘A’ ที่ครั้งหนึ่งเคยเล่าเกี่ยวกับชีวิตคู่ของตัวเธอเองแล้ว เธอน่าจะหย่าขาดจากสามีในท้ายที่สุด”

 

    ‘A’ และสามีนั้นมีลูกด้วยกัน 1 คน แต่อย่างไรก็ตาม สามีกลับไม่เคยสนใจทำหน้าที่พ่อเท่าไหร่นัก ส่งผลให้ ‘A’ กลายเป็นคนเดียวที่ต้องแลเรื่องทุกอย่างของลูก และสุดท้าย ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทั้ง ๆ ที่สามีนั้น ‘ไม่ใช่คนในวงการบันเทิง’ แต่เขากลับทั้งละเลย ไม่สนใจ และเป็นผู้ริเริ่มปัญหาในชีวิตคู่ทั้งหมดแทนที่จะเป็น ‘A’ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X