SuperM สร้างความประทับใจจากการแสดงบนเวทีที่ยอดเยี่ยมในรายการ "Good Morning America"
2020-08-24 09:49:09
Advertisement
คลิก!!!

เครดิตภาพ IG/superm

SuperM ไม่เคยทำให้เราผิดหวัง 

 

SuperM ได้สร้างความประทับใจให้ผู้ชมทั่วอเมริกาด้วยการแสดงในรายการ "Good Morning America" รายการเช้าของช่อง ABC ซึ่งออกอากาศไปเมื่อ 20 สิงหาคม (ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐฯ) SuperM ได้ทำการแสดงเพลง 100 เพลงใหม่ของวง พร้อมกับให้สัมภาษณ์กับพิธีกร Cecilia Vega ที่แนะนำ SuperM ว่า “ตอนนี้เราอยู่กับหนึ่งในวงที่ฮ็อตที่สุดในวงการเคป็อป ปรากฎการณ์ทั่วโลก SuperM ซึ่ง Billboard เรียกพวกเขาว่าคู่แข่งที่น่าจับตามองสำหรับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ของ Grammy”

 

SuperM แสดงโชว์สุดประทับใจบนเวทีเทคโนโลยี AR สุดอลังการ มาร์ค (Mark) ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “คุณได้เห็นเวทีแบบเดียวกันที่เราใช้ในคอนเสิร์ต 'Beyond LIVE' เมื่อเดือนเมษายนเลยนะครับ อย่างที่คุณเห็นว่าเราใช้เทคโนโลยี AR เยอะมากตอนนี้ มันเลยดูเป็นอีกขั้นไปอีก และตอนนี้เราก็ยุ่งมากๆกับการเตรียมอัลบั้มต่อไปที่ใกล้ปล่อยเข้ามาทุกที”

 

 

เมื่อถามถึงความรู้สึกที่ชนะอันดับ 1 บน Billboard 200 chart สำหรับอัลบั้มเดบิวต์ "SuperM" ที่ปล่อยเมื่อตุลาคม ปี 2019 ลูคัส (Lucas) บอกว่า “เรารักแฟนคลับของเรา เรามาถึงจุดนี้ไม่ได้ถ้าไม่มีพวกเขา” แบคฮยอน (Baekhyun) ได้พูดความรู้สึกถึงแฟนคลับของเขาว่า “เราเดบิวต์ที่ LA เมื่อปีที่แล้ว และเรายังได้รู้จักกันอย่างพิเศษกับแฟนคลับของเราตั้งแต่ตอนนั้น”

 

SuperM ได้รับความสนใจจากเพลงและการแสดงที่เต็มไปด้วยพลังในเพลงใหม่ 100 ของพวกเขา ที่เวทีเต็มไปด้วยความน่าตื่นตาตื่นใจ ทั้งตัวเลข 100 ตามชื่อเพลงที่ลอยอยู่บนเวที และแบล็คกราวด์ภาพดอกไม้ไฟที่สวยงาม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X