ซีรีส์ของ BTS เริ่มโปรเจคแล้ว พร้อมคัดเลือกบทนำ 7 คนจากนักแสดงหน้าใหม่ของวงการ
2020-06-17 16:39:07
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Blue Sky” ซึ่งดัดแปลงมาจากจักรวาลของ บีทีเอส (BTS) เริ่มดำเนินงานแล้ว!

ก่อนหน้านี้ Big Hit Entertainment ได้ออกมาประกาศว่าจะมีการสร้างซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่ม 7 คนที่ได้มาเจอกันครั้งแรกในจักรวาลของบีทีเอส ซีรีส์จะใช้นักแสดงจริงๆ แทนที่จะให้สมาชิกของวงบีทีเอสแสดงเอง ตัวละครในเรื่องจะมีชื่อแตกต่างไปจากชื่อของสมาชิกวงบีทีเอส

Ilgan Sports รายงานเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ว่า Chorokbaem Media ได้เริ่มโปรเจคขั้นแรกแล้วด้วยการจัดออดิชั่นบทนำและนักแสดงสมทบ รวมถึงการประชุมกับผู้กำกับ ด้านสำนักข่าว Hankook Ilbo เปิดเผยว่า บทนำทั้ง 7 คนจะใช้นักแสดงหน้าใหม่ในการแสดง

คิมแจฮง จะรับหน้านี้พีดีของเรื่องนี้ โดยเขาเคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง Cruel Palace – War of Flowers, Your Neighbor’s Wife, Yoo Na’s Secret และ My Love Eun Dong และได้นักเขียนบท คิมซูจิน ผู้เขียนบทเรื่อง Radiant, Old Miss Diary, I Live in Cheongdamdong และ Awl มาร่วมงานในโปรเจคนี้

ซีรีส์ยังคงปิดบททั้งหมดเป็นความลับ มีแค่บทพูดส่วนหนึ่งที่ใช้ในการออดิชั่นเท่านั้น และคาดว่าจะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนกันยายนปีนี้ ส่วนการออกอากาศคาดว่าน่าจะออกอากาศในปีหน้า ผ่านทางเว็ปไซด์ให้บริการสตรีม 

Chorokbaem Media ได้ออกมาชี้แจงข่าวที่ออกมาว่า “ตอนนี้เรากำลังอยู่ในขั้นตอนการออดิชั่นบทนำและบทสมทบ รวมถึงประชุมกับผู้กำกับ อย่างไรก็ตาม แผนการในขั้นตอนต่อไปยังไม่มีการตกลงกันแต่อย่างใด”

Chorokbaem Media เคยดูแลการผลิตของซีรีส์ฮิตหลายเรื่องได้แก่ Memories of the Alhambra, Familiar Wife และ My Ahjussi

คุณตื่นเต้นกับโปรเจคนี้กันหรือไม่?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X