อดีตซาแซงเปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เธอเลิกรบกวนวงบีทีเอส (BTS)
2020-05-10 17:01:26
Advertisement
คลิก!!!

อดีตซาแซงได้เปิดเผยว่าทำไมเธอถึงเลิกรบกวนสมาชิกวง บีทีเอส (BTS)

“ทำไมคุณถึงหยุดเป็นซาแซง?” เป็นคำถามที่ถูกตั้งขึ้นในบอร์ด Quora และได้มีผู้ใช้งานที่ชื่อว่า Kasami Yamamoto (ไม่น่าจะใช่ชื่อจริงของเธอ) ออกมาบอกว่าเธอเคยเป็นซาแซง แต่ว่าตอนนี้เลิกแล้ว Kasami เล่าว่าตัวเองเป็นซาแซงตั้งแต่ปี 2017 จนถึงเดือนธันวาคม ปี 2019 

“ฉันเคยเป็นซาแซง ตั้งแต่ช่วงกลางปี 2017 และเพิ่งเลิกเป็นไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ฉันรู้ว่าบีทีเอสไม่ชอบซาแซง แต่ฉันก็ไม่แคร์ ฉันชอบให้พวกเขาสนใจ การเป็นซาแซงเอาเวลาแทบจะทั้งหมดไปเลย ไม่มีเวลาไปทำงานอดิเรกอื่นๆ แต่ในตอนนั้นฉันก็ไม่ชอบอย่างอื่นเลยเหมือนกัน ฉันแค่พยายามจะได้เข้าใกล้สมาชิกวงบีทีเอสให้มากที่สุด แม้ว่าพวกเขาจะเกลียดฉันก็ตาม” 

เธอบอกว่าบางครั้งก็รู้สึกผิดต่อการกระทำของตัวเอง แต่ก็ไม่สามารถหยุดตัวเองได้ เธอบอกว่าข่าวลับบางอย่างก็หลุดมาจาก Big Hit Entertainment เองเลย

“ฉันได้ข้อมูลมาด้วยวิธีที่ไม่ดีเลย พอมาคิดดูแล้ว ระบบภายในของ Big Hit ควรได้รับการแก้ไข เพราะว่าทีมงานบางคนใช้ประโยชน์จากบังทันเพื่อหาเงิน” - Kasami Yamamoto อดีตซาแซง

Kasami บอกว่าเธอเคยเป็นเพื่อนกับซาแซงที่ไม่ใส่กางเกงที่ตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้ด้วย และรู้สึกภูมิใจมาก การได้เป็นเพื่อนกับซาแซงคนอื่น ทำให้เธอมีแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ และทำให้เธอหาเงินได้จากการขายข้อมูลเหล่านี้

“จากนั้นฉันกลายเป็น ‘แหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้’ และฉันเริ่มได้เงินนิดหน่อยจากการขายข้อมูลเหล่านั้น เงินที่ฉันได้มาช่วยให้ฉันสามารถตามไอดอลที่ฉันชอบได้ สามารถไปในที่ที่ต้องเสียค่าเข้าเยอะๆได้ ฉันถ่ายภาพส่วนตัวและวิดีโอเอาไว้เยอะมาก แต่ตอนนี้ลบไปหมดแล้ว” - Kasami Yamamoto อดีตซาแซง

ตอนที่ วี สมาชิกวงบีทีเอส ออกมาบอกว่าเขารู้สึกไม่สบายใจที่มีซาแซงอยู่บนเครื่องบินลำเดียวกันกับเขา ตอนนั้นเองที่เธอเริ่มรู้สึกผิด แต่ก็ยังไม่ยอมหยุด เธอเลือกที่จะปลอบตัวเองด้วยการอยากเข้าไปใกล้เขามากขึ้น

“พวกเขานั่งอยู่ข้างหน้าพวกเรา หรือว่าถัดไปนี้เอง และทำให้พวกเรารู้สึกไม่สบายใจ พูดตามตรงนะครับ ผมไม่อยากให้พวกเขาทำแบบนี้เลย มันทำให้ผมกลัว” - วี (V) วง BTS

เมื่อช่วงปลายปีก่อน เพื่อนซาแซงของ Kasami ตัดสินใจเลิกเป็นซาแซง ทำให้ Kasami เริ่มคิดเกี่ยวกับตัวเอง และในที่สุด เธอก็ตัดสินใจหากิจกรรมอื่นที่ดีต่อสุขภาพมากกว่า

“การที่กลายเป็นซาแซงที่มีชื่อเสียง แต่อยู่ๆเพื่อนที่เป็นซาแซงด้วยกันดันเลิกเป็นซาแซง ทำให้ฉันตกใจ ฉันเริ่มค้นหาเหตุผลของคนอื่นที่ทำให้ตัดสินใจเลิกเป็นซาแซง และฉันรู้สึกว่าการเป็นซาแซงมันไม่ได้คุ้มค่าอีกต่อไป เพราะฉะนั้น ในวันที่ 23 ธันวาคม ฉันเลยบอกเพื่อนที่เป็นซาแซงว่า ฉันอยากมีความสุขมากกว่านี้ และไม่รบกวนบีทีเอสอีกต่อไป พวกเขาบอกฉันว่าพวกเขาไม่ว่าอะไรฉัน และพวกเขายังคงรักฉันเหมือนเดิม มันทำให้ฉันเซอร์ไพรส์นะ” - Kasami Yamamoto อดีตซาแซง

ถึงแม้จะออกจากวงการซาแซงไปแล้ว แต่บัญชีโซเชียลมีเดียเก่าของเธอยังคงมีผู้ใช้งานอยู่ เป็นเพื่อนซาแซงของเธอที่ยังคงติดต่อกันอยู่เสมอ

“ฉันไม่ได้อยู่ในวงการนั้นแล้ว แต่เพื่อนของฉันยังอยู่ ฉันให้บัญชีโซเชียลกับเพื่อนไป” - Kasami Yamamoto อดีตซาแซง

Kasami บอกว่าเธอเสียใจกับเรื่องที่ทำลงไป และบอกว่าจะไม่ทำเรื่องที่ทำให้บีทีเอสรู้สึกไม่สบายใจอีก

“ทุกวันนี้ฉันรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป ฉันไม่ได้ทำเพื่อให้พวกเขาเจ็บปวดก็จริงแต่ว่าฉันก็รู้สึกเสียใจกับการกระทำที่ไม่สามารถย้อนไปแก้ไขของฉันได้” - Kasami Yamamoto อดีตซาแซง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X