7 เหตุการณ์บีบหัวใจคนฟังของไอดอลที่พวกเขาเคยพูดต่อหน้ากล้อง
2020-05-10 08:51:03
Advertisement
คลิก!!!

การเป็นคนมีชื่อเสียง เหมือนเป็นดาบ 2 คม เพราะการเป็นไอดอลนั้น มีทั้งคนรัก มีชื่อเสียงไปทั่วโลก แต่ชีวิตของพวกเขาก็เหมือนกับต้องรับผิดชอบต่อสังคมมากขึ้น และหลายครั้งหลายหนก็ได้รับความเจ็บปวดในแบบที่คนปกติไม่เข้าใจ และนี่คือ 7 เหตุการณ์ที่ทำให้ไอดอลต้องออกมาสื่อสารผ่านทางหน้ากล้องด้วยข้อความบีบหัวใจ

1. จื่อวี (Tzuyu) วง TWICE

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2016 ตอนที่จื่อวี มีอายุแค่ 16 ปีเท่านั้น เธอได้รับแรงกดดันจากกรณีโบกธงชาติไต้หวันในวิดีโอจนต้องออกมาขอโทษ เหตุการณ์ในครั้งนั้นได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก แม้แต่สื่อตะวันตกยังพูดถึงเรื่องนี้

2. Ladies’ Code

ในงานคอนเสิร์ตรำลึกถึงการจากไปของ อึนบี (EunB) และ ริเซ่ (RiSe) สมาชิกที่เหลือของวง ได้แก่ แอชลี่ย์ (Ashley), โซจอง (Sojung) และ ซูนี่ (Zuny) ได้พูดถึงเพื่อนร่วมวงที่จากไป

พวกเธอยังคงเจ็บปวดอย่างเห็นได้ชัด ไม่ง่ายเลยที่จะพูดเรื่องนี้อีกครั้ง

3. ทิฟฟานี่ (Tiffany) วง Girls’ Generation

ทิฟฟานี่มักจะพูดถึงคุณแม่ที่เสียชีวิตไปแล้วของเธออยู่เสมอ และข้อความที่เธอส่งถึงคุณแม่ในรายการ Kim Jungeon’s Chocolate ทำให้หลายคนเสียน้ำตา

4. จีมิน (Jimin) วง BTS

การได้ฟังจีมินบอกว่าเขารู้สึกยังทำได้ไม่ดีพอ การได้เห็นเขากดดันตัวเองมากไปเพื่อทำการแสดงที่ดีที่สุดให้แก่แฟนคลับ มันทั้งน่าภูมิใจและเป็นห่วงเขาไปในคราวเดียวกัน

5. ฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day

ฮเยริเล่าในรายการ Happy Together ว่า ฉากที่เธอร้องไห้ในเรื่อง Reply 1988 เธอร้องไห้เพื่อคุณย่าของเธอจริงๆ คุณย่าของเธอจากไปก่อนจะถ่ายทำฉากนั้นแค่วันเดียว และเธอร้องไห้บ่อยครั้งที่พูดถึงเรื่องนี้ 

6. รายการ PRODUCE 101

ตอนที่เด็กฝึกหัดของรายการ PRODUCE 101 โทรหาครอบครัว เป็นฉากที่ทำให้หลายคนร้องไห้ตามพวกเขา

7. วี (V) วง BTS

วี ร้องไห้ขณะพูดถึงการจากไปของคุณย่าในคอนเสิร์ต ทำให้แฟนคลับหลายคนเสียน้ำตา

อย่างไรก็ตาม ไอดอลก็เป็นคนธรรมดา ที่มีเรื่องดีและร้ายในชีวิต หวังว่าเรื่องเศร้าหมองของพวกเขาจะบรรเทาลงได้ด้วยความรักจากแฟนคลับทั่วโลกที่มอบให้กับพวกเขา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X