พี่ชายของคูฮารา (Goo Hara) เล่าว่าเขาหวังว่าจะใช้มรดกของเธอช่วยเหลือพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวและเด็กฝึกที่ต่อสู้กับความยากลำบาก
2020-05-08 15:57:21
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ  “True Story of Exploration” ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศในวันที่ 7 พฤษภาคม คูโฮอิน (Goo Ho In) พี่ชายของคูฮารา (Goo Hara) ได้มาอัพเดทเรื่องราวคดีความกับแม่ของพวกเขาและเล่าถึงผลลัพธ์ที่เขาหวังเอาไว้

ครอบครัวของคูฮารากำลังอยู่ในระหว่างการมีข้อพิพาททางกฎหมายหลังจากแม่ของคูฮารากลับมาภายหลังที่ลูกสาวเสียชีวิตและอ้างสิทธิ์ในมรดกของคูฮาราหลังจากที่เธอทอดทิ้งลูกทั้ง 2 คนตอนที่พวกเขายังเด็ก

คูโฮอิน พี่ชายของคูฮาราจึงได้ยื่นฟ้องต่อแม่ของเขาเพื่อร้องขอให้มีการประเมินการแบ่งมรดกเพื่อพิจารณาเรื่องที่แม่ของพวกเขาไม่เคยอยู่ในชีวิตของพวกเขาและสละสิทธิ์การเป็นผู้ปกครองและการดูแลไปแล้ว ส่วนพ่อของคูฮาราก็ได้สละสิทธิ์ส่วนแบ่ง 50% ในมรดกของคูฮาราและมอบสิทธิ์ให้กับพี่ชายของคูฮาราแล้ว

ก่อนหน้านี้คูโฮอินได้มาออกรายการ “True Story of Exploration” ในเดือนที่แล้วและบอกว่า “ผมไม่คิดว่าทุกคนควรถูกเรียกว่าพ่อแม่แค่เพียงเพราะพวกเขาให้กำเนิดใครบางคนครับ มันไม่ยุติธรรมเป็นอย่างมากที่กฎหมายระบุว่าคนที่ทิ้งเราไปและยังสละสิทธิ์การเลี้ยงดูสามารถรับเงินที่น้องสาวผมหามาได้ครับ”

โดยในตอนล่าสุดของรายการ ผู้กำกับได้มาเจอกับเขาอีกครั้งและพูดคุยกันเพื่ออัพเดทความคืบหน้า

เขาเล่าว่าการดูรายการนี้ทำให้เขาคิดถึงน้องสาวของเขายิ่งกว่าเดิม เมื่อถามว่าเขาได้ข่าวอะไรเกี่ยวกับแม่ของเขาบ้างไหมหลังจากรายการออกอากาศ เขาก็บอกว่าล่าสุดเขาเพิ่งได้รับจดหมายจากเธอ

“เธอเอาแต่อ้างว่าเธอจะรับมรดกครึ่งนึงครับ” เขาบอก “ถ้าเราชนะคดีหรือเธอสละสิทธิ์เรื่องมรดก ผมก็จะได้เริ่มจัดตั้งมูลนิธิเพื่อที่เราจะได้ช่วยเหลือผู้คน เช่น พ่อเลี้ยงเดี่ยว, แม่เลี้ยงเดี่ยวและวัยรุ่นที่อยากเป็นศิลปินแต่กำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบากครับ”

สุดท้ายนี้ คูโฮอินส่งข้อความถึงน้องสาวเป็นวิดิโอข้อความว่า “ฮารา ฉันเสียใจจริงๆ ที่ฉันไม่สามารถช่วยเธอได้มาก และฉันจะทำงานอย่างหนักและใช้ชีวิตเผื่อเธอด้วย ฉันคิดถึงเธอจริงๆ และฉันรักเธอมาก”

ทีมงานของรายการไปที่บ้านพักของแม่ของพวกเขาเพื่อฟังเรื่องราวจากฝั่งของเธอ แต่แม่ของพวกเขาหลีกเลี่ยงการตอบคำถามและบอกว่าเธอไม่มีอะไรจะพูด

โดยคูโฮอินเรียกร้องให้มีการจัดตั้ง “กฎหมายคูฮารา” ที่จะเปลี่ยนแปลงกฎหมายเรื่องมรดกเพื่อที่ครอบครัวในอนาคตจะได้ไม่ทุกข์ทรมานกับเรื่องน่าเศร้าแบบเดียวกับที่พวกเขากำลังเผชิญ การลงชื่อเรียกร้องกฎหมายดังกล่าวมีผู้ร่วมลงชื่อกว่า 100,000 รายแล้วและได้ถูกยื่นไปที่รัฐสภาเรียบร้อยแล้ว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X