Forbes คาดการณ์กิจกรรมของ BLACKPINK ปี 2020 ในทิศทางบวก
2020-05-06 21:20:56
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากมีข่าวว่าจะมีการร่วมงานกันระหว่าง แบล็คพิงค์ (Blackpink) และ Lady Gaga ทำให้แฟนคลับทั่วโลกต่างเฝ้ารอผลงานใหม่นี้อย่างมากมาย เมื่อปี 2019 สื่อต่างชาติหลายสำนักได้รายงานความนิยมของเพลง Kill This Love เอาไว้มากมาย และในปี 2020 นี้ แบล็คพิงค์จะกลับมาพร้อมความแข็งแกร่งที่มากขึ้นของพวกเธอ

Forbes นิตยสารเศรษฐกิจชั้นนำของสหรัฐฯ ได้พูดถึงการคัมแบคของแบล็คพิงค์ เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ครั้งนี้ร่วมงานกับเลดี้ กาก้า (Lady Gaga) ว่า

“หลังจากประกาศการคัมแบคในช่วงครึ่งปีของปี 2020 ช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้จะกลายเป็นจุดสำคัญและช่วงที่ประสบความสำเร็จที่สุดของวง”

นิตยสารชื่อดังอธิบายต่อว่า “ตั้งแต่มีผลงานเพลงออกมา ฐานแฟนคลับของแบล็คพิงค์ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ และต้องยอมรับว่าเพลงภาษาเกาหลีได้รับการยอมรับมากขึ้นในสหรัฐฯ นั่นหมายความว่าเพลงที่พวกเธอมีแผนจะปล่อยล่าสุดนี้ เป็นเพลงที่เข้าถึงฟังในตลาดตะวันตกได้ง่ายมากขึ้นไปอีก” 

Forbes ยังบอกอีกว่า “การได้ร่วมงานกับเลดี้ กาก้า ศิลปินชื่อดังระดับโลกทำให้โปรไฟล์ของแบล็คพิงค์สูงขึ้นไปอีกขึ้น เลดี้ กาก้าได้แชร์ลิสต์เพลงในอัลบั้มที่กำลังจะปล่อยออกมาให้ฟังกันของเธอที่ชื่อว่า Chromatica และหนึ่งในนั้นมีเพลง 'Sour Candy' ที่ร่วมงานกันกับแบล็คพิงค์”

นิตยสาร Forbes คาดการณ์ว่า “แบล็คพิงค์อาจจะเข้าสู่ชาร์ตอัลบั้มและเพลงของ Billboard ในอันดับที่สูงขึ้น ความนิยมของพวกเธอจะสูงขึ้นอีกและปี 2020 จะกลายเป็นปีที่ดีที่สุดของพวกเธอ”

นอกจากนี้สื่อต่างประเทศอย่าง Metro ได้รายงานการคัมแบคของแบล็คพิงค์และร่วมงานกับเลดี้ กาก้าเช่นกัน โดยได้คาดการณ์ถึงกิจกรรมในอนาคตของ 4 สาวจากค่าย YG

แบล็คพิงค์ได้รับความนิยมมากขึ้นทั่วโลกจากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 "KILL THIS LOVE" เมื่อปี 2019 เพลงนี้อยู่ในอับดับ 41 ของ Hot 100 ในชาร์ต US Billboard และ อันดับ 24 ในชาร์ตอัลบั้ม Billboard 200 ถือเป็นความสำเร็จอีกระดับหนึ่งของวงการเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี

แบล็คพิงค์ยังคงทำลายสถิติต่างๆอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้มิวสิกวิดีโอเพลง Kill This Love มีผู้เข้าชมมากกว่า 800 ล้านวิวบน YouTube และเป็นเกริ์ลกรุ๊ปที่มีฟอลโล่เวอร์มากที่สุดบน Spotify พวกเธออยู่ในชาร์ตเพลงขายดีของ Billboard เป็นเวลา 55 สัปดาห์ติดต่อกัน

แบล็คพิงค์มีแผนจะคัมแบคในเดือนมิถุนายน และทุกเพลงที่พวกเธอปล่อยออกมาจะสะเทือนชาร์ตเพลง ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้หลายคนตั้งแต่รอผลงานของพวกเธอและกิจกรรมในปี 2020 ว่าครั้งนี้พวกเธอจะสร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการเพลงเกาหลีอย่างไรอีกบ้าง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X