จินยอง (Jinyoung) GOT7 กับวิชวลที่เปล่งประกายทั้งในด้านดนตรีและการแสดง
2020-05-06 15:42:50
Advertisement
คลิก!!!

จินยอง (Jinyoung) GOT7 มีผลงานอย่างต่อเนื่องทั้งในด้านผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ประจำวันเสาร์ – อาทิตย์ "When My Love Blooms" (tvN) ควบคู่ไปกับผลงานอัลบั้มใหม่ "DYE" ซึ่งเสน่ห์ของเขาก็เปล่งประกายเช่นเดียวกันในทั้ง 2 ผลงาน มาดูเสน่ห์ในด้านต่างๆ ของจินยองที่ดึงดูดอากาเซ่ด้วยวิชวลที่สมบูรณ์แบบของเขากัน

  • "Not by the moon"

 

GOT7 เพิ่งจะคัมแบคไปกับผลงานมินิอัลบั้ม “DYE” ซึ่งอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลงที่แสดงออกถึงอารมณ์ความรู้สึกอย่างเช่นการอธิบายถึงความรักผ่านช่วงเวลาที่แตกต่างกัน เพลงไตเติ้ล ''NOT BY THE MOON'' ถ่ายทอดบทกวีว่า “อย่าสาบานรักนิรันดร์ต่อหน้าดวงจันทร์เพราะมันเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา” แต่ความดูดีของจินยองที่ไม่เปลี่ยนแปลงไปบนเวทีนั้นก็เอาชนะใจแฟนๆ ได้เสมอ

  • การทำงานทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยม

ภาพเบื้องหลังของการถ่ายทำการประกาศอัลบั้มใหม่ของ GOT7 ในช่วงคัมแบคแสดงให้เห็นถึงทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา ภาพที่สมาชิกในวงหัวเราะบ่งบอกถึงพลังงานที่เป็นเอกลักษณ์ของ GOT7 และในขณะเดียวกันภาพที่จินยองอยู่ข้างๆ แจคสัน (Jackson) ก็ถูกบันทึกไว้ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งแจคสันที่มักจะขี้เล่นและเต็มไปด้วยพลังงานก็ดึงดูดทุกสายตาด้วยการที่เขาและจินยองกำลังโฟกัสไปที่อะไรบางอย่าง

  • ผลงานเรื่อง ''When My Love Blooms''

ในเวลาเดียวกันกับการคัมแบคของ GOT7 จินยองก็ยังมีผลงานซีรีส์ประจำวันเสาร์ – อาทิตย์ด้วยในเรื่อง ''When My Love Blooms'' (ทางช่อง tvN) ในซีรีส์เรื่องนี้ จินยองรับบทเป็นฮันแฮจิน พระเอกของเรื่องในตอนที่เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย ซึ่งพระเอกในวัยปัจจุบันแสดงโดยยูจีแท (Yoo Ji Tae) ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว เขายังสวมบทบาทนักศึกษาในลุคจริงจังด้วยคิ้วหนา, โครงหน้าคมและผิวขาว ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความหมายของ “เมื่อความรักของฉันผลิบาน” ด้วยความดูดีของตัวเขาเอง

  • ตัวแทนการเคลื่อนไหวของนักศึกษา

ตัวละครฮันแจฮยอนในซีรีส์เรื่อง "When My Love Blooms" เป็นบุคคลที่มีความสามารถและสอบเข้ามาในสาขากฎหมายของมหาวิทยาลัยชื่อดังของเกาหลีได้เป็นอันดับ 1 ในปี 1991 ถึงแม้จะได้รับความสนใจมากมายและได้รับฉายาว่าเป็น “หนุ่มฮอต” ตั้งแต่ตอนเข้ามหาวิทยาลัย แต่แจฮยอนก็ใช้เวลาในช่วงวัยรุ่นของเขาไปกับการเข้าร่วมการเคลื่อนไหวของนักศึกษา ซึ่งจินยองได้ถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่หลากหลายต่างๆ ในซีรีส์ อย่างเช่นการต้องปิดใบหน้าของเขาไว้เพื่อป้องกันแก๊สน้ำตา แต่ถึงแม้ใบหน้าของเขาจะถูกปิดไว้ด้วยผ้าขนหนู วิชวลของจินยองก็ยังโดดเด่นเสมอ

นอกจากการโปรโมทบนเวทีร่วมกับสมาชิก GOT7 จินยองก็มีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่องทางหน้าจอทีวีเสมอ ไอดอลหนุ่มได้รับความสนใจมากมายจากวิชวลที่ไม่เปลี่ยนแปลงไป ดังนั้นผู้คนมากมายจึงคาดหวังถึงความพยายามและความทุ่มเทที่เขาจะแสดงให้เห็นในฐานะไอดอลและในฐานะนักแสดง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X