4 คู่โบรแมนซ์จากผลงานซีรีส์ของนักเขียนคิมอึนซุก
2020-04-30 18:11:22
Advertisement
คลิก!!!

คิมอึนซุก (Kim EunSook) คือนักเขียนบทซีรีส์เกาหลีชื่อดังของเกาหลี ที่มีผลงานยอดฮิตมากมาย ได้แก่ Secret Garden (2011), A Gentleman's Dignity (2012), The Heirs (2013), Descendants of the Sun (2016), Goblin (2017) และ Mr. Sunshine (2018) 

เธอกลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานล่าสุด The King: Eternal Monarch ซึ่งได้ร่วมงานกับ อีมินโฮ (Lee MinHo), คิมโกอึน (Kim GoEun) และ อูโดฮวาน (Woo DoHwan) เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่หลายคนเฝ้ารอเป็นอย่างมาก และได้ออกอากาศให้ชมกันแล้วในตอนนี้ ผู้ชมกลายคนพูดถึงบรรยากาศโบรมานซ์ระหว่าง อีมินโฮ และ อูโดฮวาน ที่รับบทเป็นพระราชาและหัวหน้าองครักษ์

ในผลงานเรื่องก่อนๆของคิมอึนซุก ก็จะมีคู่โบรมานซ์ให้ผู้ชมได้สนุกไปกับมิตรภาพแบบผู้ชายแมนๆของพวกเขา ลองไปดูกันดีกว่าว่าในแต่ละเรื่องมีใครกันบ้าง

1. The Heirs – คิมทัน และ ชเวยองโด

 4 Bromances ยอดนิยมจากนักเขียน Kim EunSook Dramas

 4 Bromances ยอดนิยมจากนักเขียน Kim EunSook Dramas

อีมินโฮ และ คิมอูบิน (Kim WooBin) ตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกันในเรื่อง The Heirs ทำให้พวกเขามีฉากต่อสู้กันหลายฉาก เป็นคู่เพื่อนรักเพื่อนร้าย ที่ถึงแม้จะไม่ชอบขี้หน้ากันแต่ก็เป็นห่วงกัน 

2. Descendants of the Sun – กัปตันยูชีจิน และ จ่าซอแดยอง

ซงจุงกิ (Song JoongKi) และ จินกู (Jin Goo) รับบทเป็นเพื่อนร่วมรบกันในสมรภูมิ ความซื่อสัตย์ต่อกันและกันของพวกเขาทำให้รู้สึกเหมือนทั้งคู่เป็นพี่น้องที่พร้อมจะตายแทนกันได้

3. Goblin - ก๊อบลิน - ยมทูต

กงยู (Gong Yoo) และ อีดงอุค (Lee DongWook) กับบทคู่กันลุงยักษ์ลุงยม ที่ทำให้ซีรีส์สนุกมากขึ้นในฉากที่พวกเขาเถียงกัน

4. The King: Eternal Monarch – พระราชา และ บอดี้การ์ด

ผู้ชมหลายคนชอบความน่ารักระหว่าง อีมินโฮ และอูโดฮวาน ตั้งแต่ตอนแรกที่เรื่อง The King: Eternal Monarch ออกอากาศ พวกเขาเหมือนคนที่รู้ใจกันและกันดีที่สุด และเป็นคนที่คอยอยู่เคียงข้างกันเสมอ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X