เตรียมพบกับการล้างแค้นที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นในครึ่งหลังของ A World of Married Couple
2020-04-26 18:25:27
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับคนทั่วไป การหย่าร้าง อาจหมายถึงการสิ้นสุดลงของชีวิตแต่งงาน แต่ไม่ใช่สำหรับ จีซอนอู และ อีแทโอ สามีที่นอกใจของเธอจากเรื่อง A World of Married Couple ที่ถือเป็นการเริ่มต้นของการล้างแค้นเท่านั้น

เดินทางมาถึงครึ่งทางแล้วสำหรับซีรีส์เรตติ้งดีของช่อง JTBC อย่างเรื่อง A World of Married Couple ที่มีเนื้อหาสะท้อนชีวิตการหย่าร้างได้เข้มข้นจนได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับตอนล่าสุด ซีรีส์ได้รับเรตติ้งไปทั้งสิ้น 20.1% ซึ่งใกล้จะตีตื้นซีรีส์เรตติ้งอันดับ 1 ของช่อง JTBC อย่าง Sky Castle ที่ทำเรตติ้งสูงสุดอยู่ที่ 23.8% เมื่อปีที่แล้ว

คิมฮีเอ (Kim Hee-ae) ซึ่งรับบทเป็น ซอนอูในซีรีส์เปิดเผยในงานแถลงข่าวซีรีส์ถึงเรื่องราวการแก้แค้นในครึ่งหลังว่า “มันจะมีจุดที่ทำให้เราต้องมองย้อนกลับไปในชีวิตที่ผ่านมาของเราในซีรีส์ค่ะ”

คิมฮีเอเพิ่มเติมว่า “ฉันไม่ได้คาดหวังว่าจะมีคนดูซีรีส์มากมายขนาดนี้ ด้วยแนวของซีรีส์และตอนแรกๆก็จัดอยูในเรท R การได้รับความรักจากผู้ชมมากขนาดนี้ยังเหมือนฝันอยู่เลยค่ะ แต่ฉันรู้สึกว่านี่มันเหมือนของขวัญให้กับทุกคนที่พยายามทำงานเพื่อให้เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ยอดเยี่ยม” 

พัคแฮจุน (Park Hae-joon) ซึ่งรับบทเป็น อีแทโอ ยอมรับว่าเขากังวลต่อกระแสเกลียดชังของผู้ชมที่มีต่อตัวละครของเขา เขาเลยพยายามไม่อ่านคอมเม้นท์ในโลกออนไลน์ เพื่อปกป้องตัวเองจากคอมเม้นท์ดังกล่าว

“ผมได้รับโทรศัพท์จากคนรู้จักเยอะมากช่วงนี้” พัคแฮจุนเล่าต่อ “คนรอบตัวผมที่แต่งงานแล้วเล่าให้ฟังว่าพวกเขาดูซีรีส์ด้วยกัน และพูดคุยถึงความสันพันธ์ของตัวเอง ผมเลยคิดว่าซีรีส์ก็ไม่ได้มีอิทธิพลทางด้านลบหรอกครับ เพราะคนที่ดูบางคนก็ได้สื่อสารกันมากขึ้นระหว่างดูซีรีส์เรื่องนี้”

คิมฮีเอบอกว่า ฉากที่เธอชอบที่สุด คือฉากที่เธอทำให้แทโอ ตีเธอต่อหน้าลูกได้ “มันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะเลยค่ะ ทั้งบท, นักแสดง และทีมงานทุกคน ทำงานกันได้อย่างถูกจังหวะและออกมาสมบูรณ์แบบ”

“ส่วนแรกจะเข้มขึ้นเรื่อยๆจนถึงตอนที่ 6 ส่วนครึ่งหลังก็จะเข้มข้นเรื่อยๆจนถึงตอนที่ 12” คิมฮีเอบอกใบ้ว่าฉากเข้มข้นของเรื่องอยู่ตอนไหน

ทางช่อง JTBC ได้ออกมาประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตอนที่เหลืออีก 8 ตอนจะถูกจัดเรทอายุให้อยู่ในเรท 19+ สำหรับ 6 ตอนแรกที่จัดอยู่ในเรท R ด้วยเหตุผลที่เหมาะสมกับผู้ใหญ่ ส่วนเรท 19+ เนื่องจากอาจมีความรุนแรงและฉากยั่วยุซึ่งจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ

“เราตัดสินใจให้ซีรีส์อยู่ในเรท 19+ เพราะว่ามีฉากในเรื่องที่มีความรุนแรงและสมจริง” JTBC อธิบายในแถลงการณ์

ซีรีส์เรื่อง A World of Married Couple เป็นผลงานของโปรดิวเซอร์ โมวานอิล และดัดแปลงมากจากซีรีส์ของช่อง BBC เรื่อง Doctor Foster

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X