ฮ่าฮ่า (HaHa) โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิด คิมจงกุก พร้อมพูดถึงเรื่องราวมิตรภาพของพวกเขา
2020-04-26 12:11:20
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 25 เมษายน ฮ่าฮ่า (HaHa) ได้โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิด คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเอง!

ใต้ภาพน่ารัก ๆ ของคิมจงกุกและลูกชายของฮ่าฮ่า เขาเขียนว่า 

“พี่กุกของพวกเรา สุขสันต์วันเกิดนะครับ! เราผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะมาก ๆ เราหัวเราะและร้องไห้ด้วยกัน ผมหวังว่าเราจะมีแต่ความสุขในพิมพ์เขียวของอนาคตพวกเรานะครับ! พี่ที่ไว้วางใจได้และมีเสน่ห์ของพวกเรา! ช่วยอยู่ข้าง ๆ ผมต่อไปนะครับ! ความภัคดีที่ไม่มีขอบเขตขวางกั้น! ผมกำลังเรียนรู้อะไรหลายอย่างเลยครับ ในปี 2020 มันเป็นปีที่รู้สึกโดดเดี่ยวและมีแต่เรื่องยากลำบาก แต่ว่าเราก็จะอยู่ด้วยกันและก้าวข้ามมันไปให้ได้ครับ! ผมมีอะไรหลายอย่างที่อยากจะพูดอีก... แต่ผมจะอดทนเอาไว้! ไม่มีคำอื่นใดที่จำเป็นต้องพูดในตอนนี้! พี่ครับ! ผมรักพี่! ดูแลตัวเองด้วย! จากดงฮุน”

ที่แฮชแท็กเขาเขียนอวยพรวันเกิดอีกครั้งและพูดถึงธุรกิจที่ทำร่วมกัน

ต่อมา คิมจงกุกก็ได้มาเขียนตอบที่คอมเม้นท์ว่า “555 ฉันจำวันนี้ได้... ไม่ใช่วันนี้หรอกเหรอที่เราตัดสินใจลงทุนร่วมกัน? 555 ขอบคุณที่อวยพรให้นะ 401! สู้ ๆ ! 555”

ขณะที่ฮ่าฮ่าได้มาตอบที่คอมเม้นท์ดังกล่าว เขาเขียนด้วยอารมณ์ขันว่า “นั่นบอกได้ว่าทำไมพี่ถึงกอดผม! มันเป็นรูปที่ถ่ายในวันนั้นครับ! ผมอยู่ในอ้อมแขนของพี่!” (เขากำลังอ้างถึงลูกชายของเขาที่หน้าเหมือนพ่อมาก ๆ )

อนึ่งทั้งคู่เป็นสมาชิกของรายการ Running Man ซึ่งกำลังฉลองครบรอบตอนที่ 500 และครบรอบ 10 ปีของรายการ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X