ชูก้า (Suga) BTS พูดคุยถึงเรื่องการทำอัลบั้มใหม่และบอกว่าแฟนๆ จะได้เห็นขั้นตอนการวางแผนในคลิปใหม่
2020-04-25 17:33:49
Advertisement
คลิก!!!

ชูก้า (Suga) ได้มาเล่าถึงการอัพเดทที่น่าตื่นเต้นของการเตรียมอัลบั้มใหม่ของ BTS ให้ฟังกัน!

เมื่อวันที่ 24 เมษายน ชูก้าได้มาไลฟ์ใน Youtube ทางชาแนลหลักของ BTS ในฐานะสมาชิกคนที่ 2 ที่มาไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ ในช่วง #StayConnected ของวง ชูก้าจึงตัดสินใจให้แฟนๆ ได้เห็นภาพที่ตัวเองลองทำอะไรใหม่ๆ อย่างใกล้ชิด นั่นก็คือการวาดภาพนั่นเอง

ถึงแม้ชูก้าจะไม่ได้มีประสบการณ์ในการวาดรูปก่อนหน้านี้มามากนัก แต่เขาก็ใช้เวลาไม่นานในการทุ่มเทความสนใจลงไปในกิจกรรมที่เขาทำ หลังจากตั้งใจกับงานของเขาอยู่ซักพัก เขาก็ตกใจที่ผ่านไปถึง 20 นาทีในเวลาเพียงไม่นาน

ชูก้าเล่าว่าแม่ของเขาวาดรูปเป็นงานอดิเรก เขาบอกว่า “ผมว่าผมรู้แล้วว่าทำไมคนถึงวาดรูปกัน มันให้ความรู้สึกที่ปลอบประโลมจริงๆ ครับ” เขาบอกต่อด้วยว่า “เหมือนกับตอนที่ผมทำเพลงเลย ผมทำตามสัญชาตญาณ ผมมีความรู้สึกว่านี่จะเป็นงานอดิเรกที่ดีครับ”

หลังจากอาร์เอ็ม (RM) บอกไปในสัปดาห์ที่แล้วว่า BTS ได้เริ่มทำอัลบั้มใหม่แล้ว ชูก้าก็เผยให้แฟนๆ รู้เพิ่มเติมว่าพวกเขากำลังอยู่ในขั้นตอนการวางแผนกัน

“เราเริ่มทำอัลบั้มใหม่กันแล้วครับ” เขาบอก “ก่อนเราจะเริ่มทำกัน เราจะตัดสินใจกันว่าใครจะมีหน้าที่ดูแลเรื่องอะไรครับ ใครจะเป็นคนดูแลทุกอย่าง ใครจะเป็นคนดูแลเรื่องวิชวล ใครจะเป็นคนดูแลเรื่องเพลง เราแยกกันทำแบบนั้นครับ เราปรึกษาหารือกันและตัดสินใจร่วมกันครับ”

ชูก้าบอกอีกด้วยว่า “คลิปวิดิโอเกี่ยวกับเรื่องนั้นจะถูกปล่อยออกมาเร็วๆ นี้ ดังนั้นช่วยดูกันด้วยนะครับ”

หลังจากนั้นเขาก็ยิ่งทำให้แฟนๆ อยากรู้ยิ่งกว่าเดิมด้วยการแกล้งถามว่า “ทำไมผมถึงวาดรูปกันนะ? เหตุผลที่ผมวาดรูปคืออะไรนะ?” และพูดต่อว่า “ผมรู้ชัดเจนว่าผมอยากจะวาดอะไร แต่ผมไม่คิดว่าผมจะทำมันเสร็จได้ภายใน 1 ชั่วโมงครับ”

ตอนท้ายของไลฟ์ ชูก้าก็ได้บอกแฟนๆ ว่าเป็นเพราะเขามีเวลาไม่พอในการวาดรูปให้เสร็จ เขาจะมาตกแต่งรูปของเขาเพิ่มเติมเมื่อใดก็ตามที่เขามีโอกาส เขาสัญญากับแฟนๆ ว่า “ผมจะโพสต์รูปภาพที่วาดเสร็จลงในทวิตเตอร์และวีเวิร์สครับ”

รับชมคลิปวิดิโอเต็มของการวาดรูปของชูก้าได้ที่นี่:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X