พัคโบกอม เอ่ยชื่อเพลงประกอบละครที่เขาชื่นชอบ, ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกในการเป็นพิธีกร MAMA ฯลฯ
2020-04-18 17:33:25
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Mnet ได้แชร์การสัมภาษณ์ของหนุ่มพัคโบกอม (Park Bo Gum) ซึ่งเขาแนะนำตัวเองในฐานะชายหนุ่มที่รักเสียงเพลง

เขาได้พูดถึงเรื่องราวที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังอาชีพชองเขา “เมื่อตอนเด็ก ๆ ผมฝันอยากจะเป็นนักร้องครับ ดังนั้นผมเลยอัดเสียงร้องและเสียงบรรเลงเปียโนของตัวเองส่งไปออดิชั่นกับค่ายใหญ่ ๆ ครับ” เขากล่าว “ค่ายแรกที่ติดต่อกลับมาหาผมได้แนะนำว่าผมควรจะเอาดีทางด้านการแสดงมากกว่าเป็นนักร้อง ดังนั้นผมเลยเป็นผมในตอนนี้ พัคโบกอมที่เป็นนักแสดงและรักในเสียงเพลงครับ”

เขาได้เอ่ยถึงเพลงที่ทำให้เขาบรรลุฝั่งฝัน เขาบอกว่าเขาชอบเนื้อเพลง “Goose’s Dream” ของ Carnival ซึ่งเขาใช้มันเป็นเพลงออดิชั่นทุกครั้ง เขายังได้พูดถึงเพลง “My Dearest” เพลงประกอบละครเรื่อง “Love in the Moonlight” อีกด้วย “ผมอยากจะบอกว่ามันเป็นเพลงที่มีความหมายกับผมในฐานะนักแสดงครับ” 

นอกจากนี้ เขาได้เลือกเพลงประกอบละครที่เขาเล่นและชื่นชอบมากที่สุด ซึ่งเพลงนั้นก็คือ “Don’t Worry” ของ Lee Juck และ “Together” ของ NOEL ซึ่งมาจากละครเรื่อง “Reply 1988” “ผมชอบข้อความและอารมณ์ที่แต่ละเพลงถ่ายทอดออกมาครับ มันทำให้ผมรู้สึกสงบและอยากจะฟังมันซ้ำแล้วซ้ำอีกครับ”

เมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงหนุ่มได้เล่น mv ให้กับเพลง “I Will Give You All” ของ อีซึงชอล ด้วย

“ผมรักเพลงนี้ครับ และฉากการถ่ายทำก็สวยมาก ๆ ด้วย” เขาพูดถึง mv “มันไม่ง่ายที่จะเข้าใจอารมณ์ที่พวกเขาอยากจะให้ถ่ายทอดออกมาครับ ในฐานะนักแสดง ผมอยากจะขอบคุณที่พวกเขาสามารถบันทึกความเยาว์วัยของผมไว้ในผลงานที่น่าทึ่งและสวยงามแบบนี้ครับ ยิ่งไปกว่านั้น ผมยังได้ใช้มันในฐานะผลงานอีกชิ้นของผมด้วย mv เป็นอะไรที่มีความหมายเพราะมันสามารถถ่ายทอดแง่มุมของเยาวชนได้ดีครับ ผมดีใจที่ผมได้รับโอกาสนี้”

นักแสดงหนุ่มยังได้พูดถึงการเป็นพิธีกรในงาน Mnet Asian Music Awards (MAMA) ด้วย “เมื่อตอนที่ผมพูดว่า ‘Mnet Asian Music Awards…’ ในตอนแรก มันเป็นอะไรที่อธิบายไม่ได้จริง ๆ แต่ผมบอกได้เลยว่าตัวเองรู้สึกประหม่าอย่างมากครับ สิ่งที่ผมคิดทั้งหมดคือ ‘ห้ามลืมบทพูด อย่าทำมันพัง’ ผมอยากจะสบสายตากับผู้คนที่มองผมอยู่นะครับ แต่เพราะเสียงของแฟน ๆ ที่เชียร์ดังกระหึ่ม ทำให้ผมลืมบทพูดบางส่วนไป ดังนั้นผมเลยพยายามจะโฟกัสและมีสมาธิครับ”

เขาบอกว่าตัวเองได้เก็บบัตรคิว 2018 และ 2019 MAMA เอาไว้เป็นที่ระลึกด้วย และเคยเอาของปี 2016 และ 2017 มาเซ็นลายเซ็นแล้วก็แจกให้กับแฟน ๆ

“ทุกครั้งที่ผมมองบัตรคิวเหล่านั้น มันทำให้ผมนึกย้อนว่าเพลงได้มอบอะไรให้ผมบ้างครับ ขอบคุณที่ให้ผมได้มีความทรงจำที่มีค่า ผมอยากจะพูดแบบนั้นมาตลอดเลยครับ”

ชมคลิปสัมภาษณ์ของเขาแบบเต็ม ๆ ได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X