นักแสดงระดับท็อป คิมฮีเอ ออกปากชมว่า BTS น่ารัก และบอกว่าคุณควรเป็นแฟนคลับพวกเขา
2020-04-17 19:49:22
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮีเอ (Kim Hee Ae) ได้แสดงความชื่นชมต่อบีทีเอส (BTS) ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับรายการ Hanbam เธอชมว่าพวกเขาน่ารักไม่หยุดปาก และเธอได้ให้เหตุผลว่าทำไมถึงชอบ บีทีเอส ลองไปฟังกัน!

การพูดคุยถึงบีทีเอสเริ่มจากพิธีกรได้เซอร์ไพรส์นักแสดงคิมฮีเอด้วยอัลบั้มของบีทีเอส เมื่อรับของขวัญ คิมฮีเอก็เปิดเผยว่าเธอเป็นแฟนคลับของบีทีเอส เพราะว่าไม่มีอะไรในตัวพวกเขาที่เธอไม่ชอบเลย

“ทำไมฉันถึงชอบบีทีเอสมากๆหน่ะเหรอคะ? มีคนไม่ชอบบีทีเอสด้วยเหรอ? ใครกันที่ไม่ชอบบีทีเอส แปลกมากเลยนะ!” – คิมฮีเอ

จากนั้นเธอบอกว่ามีความสุขมากที่ได้เห็นบีทีเอสประสบความสำเร็จทั้งในประเทศและต่างประเทศ

“ฉันอาจจะไม่ได้ติดตามพวกเขามากเหมือนอาร์มี่ แต่ว่าฉันฟังเพลงของพวกเขา ฉันสนับสนุนสิ่งที่พวกเขาทำ...พวกเขาน่ารักค่ะ และพวกเขาทำงานหนัก การได้เห็นพวกเขาประสบความสำเร็จทำให้ฉันรู้สึกภูมิใจ...เหมือนคุณแม่ที่เห็นลูกชายแบบนั้นแหละค่ะ เข้าใจอารมณ์ใช่ไหมคะ?” – คิมฮีเอ

เธออวยพรให้บีทีเอสประสบความสำเร็จในทุกสิ่งที่พวกเขาตั้งใจ

“ฉันอยากให้พวกเขาได้เจอแต่สิ่งดีๆ พวกเขามีแฟนคลับที่อยู่เคียงข้างพวกเขา...ฉันหวังว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จต่อไปเรื่อยๆ” – คิมฮีเอ

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่คิมฮีเอพูดถึงบีทีเอสว่าเหมือนลูกของเธอ แสดงให้เห็นว่าคิมฮีเอรู้สึกภูมิใจที่ได้เห็นการเติบโตของพวกเขาจริงๆ

แน่นอนว่าอาร์มี่หลายคนรู้สึกดีเมื่อได้เห็นนักแสดงมากความสามารถชื่นชมศิลปินของพวกเขา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X