คิมฮีชอล (Kim Heechul) Super Junior อธิบายเหตุผลที่เขาเลือกที่จะไม่ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องการเป็นเกย์
2020-04-15 10:00:33
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮีชอล (Kim Heechul) Super Junior พูดถึงข่าวลือเรื่องการเป็นเกย์ในรายการ “7.7 Billion in Love” ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 13 เมษายน

ในขณะที่พิธีกรและสมาชิกในรายการกำลังพูดถึงเพศทางเลือกในหลายๆ ประเทศรอบโลก คิมฮีชอลก็พูดถึงวิธีการรับมือกับข่าวลือที่บอกว่าเขาเป็นเกย์มาหลายปีว่า

“คนที่รู้เรื่องนี้ก็จะรู้อยู่แล้วครับ แต่ตั้งแต่ผมเดบิวต์มา มีข่าวลือออกมาตลอดเลยว่าผมเป็นเกย์” ฮีชอลบอก “ผมมีข่าวชู้สาวกับคนดังชายด้วยครับ และมีข่าวลือเยอะมากว่าผมเป็นเกย์เพราะตอนเดบิวต์ผมไว้ผมยาวและใส่คอนแทคเลนส์สีครับ”

“ตอนแรก ผมอยากปฏิเสธและบอกว่าผมไม่ใช่เกย์” ฮีชอลเล่าต่อว่า “แต่ผมรู้สึกว่าถ้าผมออกมาปฏิเสธ มันอาจจะเป็นการไม่เคารพต่อคนที่เป็นเพศทางเลือกก็ได้ครับ”

“ไม่ว่าจะเป็นที่ต่างประเทศหรือในเกาหลี อาจจะมีคนที่เป็นเกย์ท่ามกลางแฟนๆ ผู้ชายในคอนเสิร์ตของเรา และผมคิดว่าผมคงรู้สึกขอโทษต่อพวกเขาจริงๆ ครับ”

ฮงซอกชอน (Hong Suk Chun) คนดังเพียงหนึ่งเดียวของเกาหลีที่เปิดตัวว่าเป็นเกย์บอกว่า “ผ่านมา 20 ปีแล้วตั้งแต่ผมยอมรับว่าผมเป็นเกย์ครับ” เขาเล่าว่าในขณะที่หลายๆ อย่างเริ่มดีขึ้นแล้วในเกาหลี แต่ก็ยังมีการแบ่งแยกอยู่เยอะมาก

“ผมหวังว่าจะไม่มีการเหมารวมหรืออคติแบบนั้นอีกต่อไปครับ” ฮงซอกชอนบอก “ถ้าคนไม่รู้สึกกลัวกับสิ่งที่พวกเขาไม่รู้จักอีกต่อไป พวกเราก็จะมีอิสระในการยอมรับกันและกันมากขึ้นครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X