ไอดอลชายที่เกิดในเดือนเมษายนและมีวิชวลชวนฝันที่จะทำให้คุณนึกถึงฤดูใบไม้ผลิ
2020-04-14 10:25:46
Advertisement
คลิก!!!

เดือนเมษายนเป็นฤดูที่ดอกซากุระเกาหลีหรือดอกพ็อดกดผลิบาน แต่น่าเสียดายที่เราไม่สามารถเดินทางไปชื่นชมความงามเหล่านั้นได้เนื่องจากสถานการณ์ Covid-19 ในปัจจุบัน มาดูกันว่ามีไอดอลชายคนไหนบ้างที่เกิดในเดือนเมษายนพร้อมกับวิชวลชวนฝัน

  • เซฮุน (Sehun) EXO – เกิดวันที่ 12 เมษายน 1994

ไอดอลชายคนแรกคือเซฮุนแห่ง EXO หรือชื่อจริงโอเซฮุน (Oh Sehun) ไอดอลระดับแนวหน้าที่มาพร้อมกับวิชวลที่มีเสน่ห์ ล่าสุดเขาเพิ่งมอบความสุขให้กับแฟนๆ จากการไปปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์ "I Live Alone" (ทางช่อง MBC)

เซฮุนเดบิวต์ในปี 2012 กับ EXO เขาอยู่ในวงการ K-Pop มา 9 ปีแล้ว ถึงแม้เขาจะเริ่มเป็นรุ่นพี่ในวงการ แต่เขาก็ยังครองเวทีด้วยพลังงานเต็มเปี่ยมยิ่งกว่าที่เคย

  • คิมซองกยู (Kim Sungkyu) Infinite – เกิดวันที่ 28 เมษายน 1989

คิมซองกยู ลีดเดอร์ของ Infinite ก็เกิดในเดือนเมษายนเช่นกัน คิมซองกยูเป็นนักร้องหนุ่มที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการร้องเพลงและการแสดงมาแล้วบนเวทีของละครเวที เขาสิ้นสุดการปฏิบัติหน้าที่ในกรมเมื่อเดือนมกราคม 2020 เขาปิดท้ายคอนเสิร์ตเดี่ยว "Kim Sungkyu SOLO CONCERT SHINE ENCORE" ที่จัดขึ้นหลังออกจากกรมได้อย่างประสบความสำเร็จและเริ่มทำกิจกรรมหลัก

นอกจากนี้แล้วคิมซองกยูยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถของเขาในเรื่องรายการวาไรตี้อีกด้วย ซึ่งปัจจุบันเขาเป็นพิธีกรของรายการ "Like Likes Like" (ทางช่อง MBC)

  • มินกยู (Mingyu) Seventeen – เกิดวันที่ 6 เมษายน 1997

มินกยูแห่ง Seventeen เกิดเมื่อวันที่ 6 เมษายน 1997 ที่เมืองอันยาง จังหวัดคยองกี ในสมัยมัธยม ตอนที่เขากำลังมุ่งหน้าไปที่โรงเรียนก็มีแมวมองมาสนใจและชวนเขาไปแคสติ้ง เห็นได้ว่าเขามีความโดดเด่นตั้งแต่ในวัยนั้นจากความดูดีของเขา

ด้วยใบหน้าที่สดใสและหุ่นกำยำแข็งแรง เขาจึงถูกเลือกให้เป็นวิชวลของ Seventeen และเพราะมินกยูเป็นคนที่สูงที่สุดในวง เขาจึงทำให้สมาชิกที่เหลือดูตัวเล็กไปเลยเมื่อพวกเขายืนด้วยกัน

  • คังซึงชิก (Kang Seungsik) Victon – เกิดวันที่ 16 เมษายน 1995

คังซึงชิกแห่ง Victon เจ้าของส่วนสูง 180 ซม. ขโมยหัวในแฟนๆ ด้วยเสน่ห์มากมาย ไอดอลหนุ่มเหมือนกับรูปปั้นที่ไร้ที่ติ ซึ่งเขาเกิดในเดือนเมษายน 1995 ที่เมืองซองนัม จังหวัดคยองกี

จากที่สมาชิกในวงเล่า คังซึงชิกเป็นคนนิสัยดีและใจดี ทุกครั้งที่เขาถูกสมาชิกในวงแกล้ง เขาก็ไม่โกรธเลย และเขายังถูกเลือกให้เป็นสมาชิกที่ไว้วางใจได้ที่สมาชิกใน Victon จะสามารถแนะนำน้องสาวให้รู้จักอย่างสบายใจอีกด้วย

  • นิว (New) The Boyz – เกิดวันที่ 26 เมษายน 1998

นิว หรือชื่อจริงว่าชเวชานฮี (Choi Chan Hee) แห่ง The Boyz เกิดในเดือนเมษายน 1998 ที่เมืองจอนจู จังหวัดชอลลาบุก เขามีหน้าตาที่ราวกับตุ๊กตา เขาจึงถูกถือว่าเป็นคนที่ “หล่อยิ่งกว่าดอกไม้” ท่ามกลางสมาชิกในวง

ในฐานะเมนโวคอลของวง นิวแสดงให้เห็นถึงการร้องเพลงที่น่าประทับใจประกอบกับใบหน้าของเขาที่ทำให้หลายๆ คนยิ้มออกมาได้ทันทีที่เห็นครั้งแรก ความมุ่งมั่นไฟแรงของเขาและความรักในเสียงดนตรีสามารถรับรู้ได้ง่ายดายผ่านนิสัยเล็กๆ น้อยๆ ของเขา เช่นการที่เขาแนะนำตัวเองว่าเป็น “ชายหนุ่มผู้ร้องเพลง” นิวเล่าว่าเพราะงานอดิเรกของเขาคือการสนุกไปกับดนตรี เขาจึงฟังเพลงที่แฟนๆ แนะนำให้บ่อยๆ และในช่วงสมัยเรียน วิชาโปรดของเขาก็คือวิชาดนตรีเช่นกัน ซึ่งคลิปวิดิโอที่เขาร้องเพลงในอดีตก็ยังอยู่ในโลกออนไลน์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X