อาร์มี่เกาหลี วิเคราะห์ 5 เหตุผลที่ทำให้ บีทีเอส (BTS) ประสบความสำเร็จดังเช่นทุกวันนี้
2020-04-13 19:57:34
Advertisement
คลิก!!!

บีทีเอส (BTS) คือวงบอยแบนด์เกาหลีที่ประสบความสำเร็จในระดับโลก

นอกจากความสามารถและหน้าตาของพวกเขาแล้ว...

ยังมีปัจจัยอะไรอีกที่ช่วยสนับสนุนให้พวกเขาเดินทางมาถึงความสำเร็จในปัจจุบัน? อาร์มีเกาหลีได้ร่วมพูดคุยกันถึงเรื่องนี้ และสรุป 5 เหตุผลที่ทำให้พวกเขากลายเป็นวงที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก

1. เพลง

เพลงของพวกเขาในแต่ละอัลบั้มติดหู และได้เห็นพัฒนาการในการทำเพลงของสมาชิกแต่ละคน ทั้งการเขียนเนื้อร้อง, ทำนอง และอัดเพลงในสไตล์ของตัวเอง อาร์มี่บอกว่าไม่ใช่แค่เสียงร้องของพวกเขาที่พัฒนาขึ้น แต่เป็นการทำเพลงที่มีคุณภาพจนคุ้มค่าที่จะฟังและซื้ออัลบั้มของบีทีเอสมาครอบครอง 

2. การแสดงบนเวที

การแสดงของบีทีเอส เหมือนเป็นการทดลองสิ่งใหม่ ที่ทำให้เห็นการพัฒนาที่ไม่ยอมหยุดนิ่งของพวกเขา ทั้งฉากบนเวที, สเปเชี่ยลเอฟเฟค และการออกแบบท่าเต้น ทุกอย่างล้วนผ่านความตั้งใจ และทุ่มเทให้กับแต่ละการแสดง 

3. รายการของพวกเขา

นอกจากงานเพลงแล้ว อาร์มี่ยังมีช่องทางให้ติดตามพวกเขาได้ทั้งจากรายการ Bon Voyage หรือจะเป็นทาง Weverse, ทวิตเตอร์ และอีกมากมาย พวกเขาเปิดเผยที่ทำให้อาร์มี่รู้สึกว่าได้รู้จักศิลปินของพวกเขาและสนิทกันมากขึ้น เนื้อหารายการเหล่านี้ทำให้อาร์มี่เลิกติดตามพวกเขาไม่ได้ แฟนคลับหลายคนยอมรับว่า “คอนเทนต์ของบีทีเอสเหมือนกับโอเอซิสที่ไม่มีวันแห้งเหือด” ทำให้ยิ่งได้ดู ก็ต้องอยากดูมากขึ้น สุดท้ายก็หลงรักพวกเขาแบบถอนตัวไม่ขึ้นไปแล้ว

4. การเติบโตของพวกเขา

อาร์มี่เชื่อว่าการที่พวกเขาค่อยๆเติบโต และเป็นวงที่ประสบความสำเร็จ เป็นเรื่องราวที่ทำให้วงน่าติดตามและน่าประทับใจ ความถ่อมตนของสมาชิกตั้งแต่เริ่มต้น และการไม่เปลี่ยนไปของสมาชิกในปัจจุบัน เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้อาร์มี่ยังคงสนับสนุนพวกเขาต่อไป เพื่อจะได้เห็นพวกเขาเติบโตขึ้นเรื่อยๆโดยมีอาร์มี่อยู่เคียงข้าง

5. ทีมเวิร์ค

อาร์มี่บอกว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ทำให้บีทีเอสมีทุกวันนี้ คือการทำงานเป็นทีมของพวกเขา แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องพื้นฐานของวงเคป็อป แต่บีทีเอสมีบางสิ่งที่ให้ความรู้สึกล้ำค่ามากกว่านั้น อาร์มี่คนหนึ่งบอกว่า “พวกเขาเหมือนครอบครัว สมาชิกแต่ละคนดูแลกันและกัน แฟนคลับต่างรู้ว่าถึงแม้โลกจะจบสิ้น ถึงแม้พวกเขาจะรู้ว่ามาถึงจุดจบแล้ว แต่พวกเขาก็จะไม่เป็นไร พวกเขาจะยังคงมีกันและกัน” สำหรับแฟนคลับการที่ได้เห็นคน 7 คนร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา จนเหมือนเป็นพี่น้องที่ไม่อาจแตกหักกันได้ ทำให้แฟนคลับเชื่อใจและมีศรัทธาว่าวงจะไม่มีวันสั่นคลอน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X