แฟนๆ ชาววันซ์เปิดเผยเรื่องราวน่าประทับใจเกี่ยวกับวิชวลของ Twice หลังจากที่ได้เจอตัวจริงของพวกเธอ
2020-04-13 10:52:39
Advertisement
คลิก!!!

เช่นเดียวกับแฟนๆ ของไอดอล K-Pop ทุกคน วันซ์ก็อยากมีช่วงเวลาที่ได้พบเห็นความงามของ Twice ตัวจริงเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นที่งานแฟนมีทติ้งหรือคอนเสิร์ต วันซ์ก็หวังว่าพวกเขาจะได้เห็นเมมเบอร์ใกล้ๆ และวันซ์ผู้โชคดีเหล่านี้ก็ได้มาเล่าประสบการณ์กับวิชวลเหมือนฝันของ Twice ที่ทำให้ทุกคนประทับใจกับความจริงที่เหนือความคาดหวัง

  1. นายอน (Nayeon)

วันซ์ที่เคยได้เจอกับนายอนบอกว่าเธอมีพลังงานในการเป็นกระต่ายที่น่ารักและยังมีออร่าความเป็นเจ้าหญิงน้ำแข็งด้วย

  1. จองยอน (Jeongyeon)

จากที่วันซ์เล่า จองยอนเหมือนกับตุ๊กตาบาร์บี้ที่จะทำให้หยุดหายใจได้เลย เธอสูงมากกว่าที่เราคิดและเธอสวยมากกว่าที่เราเห็น เธอดูเหมือนกับนางแบบอย่างเห็นได้ชัดเลย

  1. โมโมะ (Momo)

โมโมะตาโตและชวนฝันมากเหมือนกับของจีฮโยเลยจากที่มีแฟนๆ เล่ามา และเธอยังมีหุ่นที่ไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้อีกด้วย “เธอมีกล้ามเนื้อเยอะมากแต่เป็นแบบลีนๆ ฟิตแต่ก็ผอม ดูเป็นผู้หญิงๆ แต่ก็เท่มาก”

  1. ซานะ (Sana)

วันซ์ยืนยันว่าตัวจริงของซานะดูเหมือนฝันมาก ผิวของเธอสว่างไสวเหมือนกับมีประกายวิบวับ และเธอยังมีโครงหน้าคมที่ทำให้เธอโดดเด่นด้วย “เธอไม่ใช่แฮมเสตอร์” วันซ์กล่าว “เธอเป็นนางฟ้าชัดๆ”

  1. จีฮโย (Jihyo)

จากที่วันซ์บอก จีฮโยจะทำให้ใครหลายๆ คนหยุดหายใจทันทีที่มองเห็นเธอ ตาของเธอกลมโตเหมือนกับตัวการ์ตูนและดูใหญ่กว่าเดิมในชีวิตจริง ดังนั้นจึงเรียกได้ว่าเธอดูเหมือนเจ้าหญิงดิสนีย์เลย

  1. มินะ (Mina)

วิชวลของมินะถูกพูดถึงว่างดงามมากถ้าได้เห็นตัวจริงของเธอ วันซ์หลายคนต่างบอกว่า “เธอมีออร่าที่ทำให้เธอดูเหมือนเธอเป็นมนุษย์ที่แตกต่างจากเราออกไปเลย” และเมื่อวันซ์พูดถึง “ความงามเหนือโลก” พวกเขาก็หมายถึงมินะนั่นเอง

  1. ดาฮยอน (Dahyun)

วันซ์ที่เคยเห็นตัวจริงของดาฮยอนเห็นตรงกันว่า เธอขาวมากเหมือนหลอดไฟจนถึงขนาดที่ทำให้แฟนๆ สงสัยเลยว่าเธอเป็นแวมไพร์หรือเปล่า!

  1. แชยอง (Chaeyoung)

จากวันซ์ที่เคยเจอตัวจริงของเธอ เธอสวยกว่าในรูปภาพและคลิปวิดิโอมาก โครงหน้าของเธอชัดและมีมิติมากจนกล้องจับภาพออกมาได้ไม่หมด!

  1. จื่อวี่ (Tzuyu)

จื่อวี่ถูกพูดถึงว่าเป็น “ตรงกับสิ่งที่วันซ์เคยได้ยินมา” นั่นก็คือเธอสวยและสง่างามมาก ในขณะที่กล้องจับภาพออกมาได้ว่าหน้าของเธอดูกลม ใบหน้าอ่อนโยนและดวงตาคม แฟนๆ ก็บอกว่าเธอมีโครงหน้าที่คมมาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X