มีรายงานว่า KBS ได้เตรียมยกเลิกโปรเจกต์ละคร “School 2020” หลังเกิดความขัดแย้งในเรื่องนักแสดงนำหญิงก่อนหน้านี้
2020-04-12 10:43:40
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่าอนาคตของละคร “School 2020” จะไม่สดใสเสียแล้ว!

เมื่อวันที่ 10 เมษายน หลายสำนักข่าวได้รายงานว่า KBS ได้ตัดสินใจจะไม่เดินหน้าทำภาคต่อของโปรเจกต์ละคร School ที่เคยได้รับความนิยม 

เมื่อเดือนที่แล้วได้เกิดการโต้เถียงกันระหว่าง ฝ่ายของนักแสดงสาว อันซอฮยอน (Ahn Seo Hyun) ซึ่งถูกวางตัวให้รับบทนำใน “School 2020”กับทางทีมโปรดักชั่นของละคร ในตอนนั้น จู่ ๆ ก็มีข่าวว่า เธอได้ถอนตัวจากละครและ คิมแซรน (Kim Sae Ron) กำลังพิจารณารับบทนำแทนที่ของเธอ ทั้งที่อันซอฮยอนได้เข้าร่วมการอ่านบทและเคยโพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกับ คิมโยฮัน (Kim Yo Han) และผู้กำกับ ฮันซังอู (Han Sang Woo) ในโซเชียลของเธอมาก่อน

KBS ได้รับฟีดแบคในแง่ลบทันทีที่ อันซอฮยอน ออกมาระบายความรู้สึกผ่านโซเชียลของเธอว่า เธอได้เตรียมตัวมาเป็นปีเพื่อที่จะรับบทดังกล่าวโดยเฉพาะ แต่สุดท้ายก็โดนผู้ใหญ่หักหลัง

ต่อมาทางทีมโปรดักชั่น KBS ได้อ้างว่า คุณพ่อของอันซอฮยอน ได้ยื่นขอความต้องการที่ไม่สมเหตุสมผล ซึ่งทางทีมงานไม่สามารถจะสนองความต้องการเหล่านั้นได้ ขณะเดียวกัน ทางด้านคุณพ่อของอันซอฮยอนก็ได้ให้ข้อมูลว่า เขาและลูกสาวเหมือนโดนแทงข้างหลัง เพราะทีมงานได้หานักแสดงนำหญิงคนใหม่มา ทั้งที่ลูกสาวของเขาได้เข้าร่วมการอ่านบทไปแล้ว คุณพ่อของอันซอฮยอนยังได้อ้างด้วยว่า ทางทีมโปรดักชั่นได้พยายามยื้อเรื่องของการเซ็นสัญญาออกไป โดยให้เหตุผลว่าการถ่ายทำละครจะล่าช้ากว่ากำหนด

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็ได้มีข่าวว่า อึนซอ (Eunseo) WJSN ได้รับข้อเสนอให้มารับบทในละครเรื่องนี้ ขณะที่ทาง KBS ไม่ได้ยืนยันหรือปฏิเสธข่าวดังกล่าว ส่วนทางต้นสังกัดของเธอได้กล่าวว่า เธอกำลังพิจารณาเป็นไปในทิศทางบวก 

สำหรับข่าวเรื่องการยกเลิกละคร ทาง KBS ได้ออกมาบอกกับสำนักข่าว Herald Pop เพียงแค่ว่า ตอนนี้พวกเขากำลังเช็คข้อมูลอยู่ ซึ่งไม่ได้มีการปฏิเสธหรือยืนยันข่าวดังกล่าว ขณะที่แฟน ๆ ต่างก็คาดหวังว่า KBS จะออกมาให้คำตอบที่ชัดเจนถึงเรื่องนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X