Starship ประกาศว่า วอนโฮ (อดีตสมาชิกวง Monsta X) ไม่มีความผิดในข้อหาใช้กัญชา
2020-03-14 18:55:32
Advertisement
คลิก!!!

วอนโฮ (Wonho) (อดีตสมาชิกวง Monsta X) เป็นผู้บริสุทธิ์ หลังจากก่อนหน้าถูกกล่าวหาว่าเกี่ยวข้องกับการใช้สารเสพติดผิดกฎหมาย 

Starship Entertainment ต้นสังกัดของวอนโฮ ได้ออกมาประกาศเมื่อวันที่ 14 มีนาคม ว่า “เจ้าหน้าที่ตำรวจทีมสืบสวนยาเสพติดประจำสถานีตำรวจนครบาลโซล ได้สรุปการสอบสวนไปเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ถึงทุกข้อหาที่เกี่ยวข้องกับการใช้ยาเสพติด (กัญชา) ว่าวอนโฮเป็นผู้บริสุทธิ์ในข้อหาเหล่านั้น”

เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2019 วอนโฮถูกสงสัยว่าใช้กัญชา หลังจากนั้นเขาได้เข้ารับการสืบสวนและให้ความร่วมมืออย่างดีกับเจ้าหน้าที่แผนกยาเสพติดสำนักงานตำรวจนครบาลโซล ทางด้าน Starship อธิบายว่า “ทีมสืบสวนยาเสพติดของสำนักงานตำรวจนครบาลโซลบอกว่าได้ทำการสืบสวนอย่างละเอียดตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา แต่ไม่พบข้อสงสัยใด และขอปิดเคสของวอนโฮเมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา”

บริษัทเพิ่มเติมว่า “แม้ว่าข้อหาดังกล่าวไม่เป็นความจริง แต่ทางต้นสังกัดและวอนโฮอยากขออภัยแฟนคลับทุกคนที่เราทำให้เป็นห่วงตลอดเวลาที่ผ่านมา นอกจากนี้เราขอขอบคุณแฟนคลับเกาหลีและต่างประเทศที่ยังคงติดตามผลการสืบสวนและให้การสนับสนุนวอนโฮอย่างไม่เปลี่ยนแปลง”

Starship ปิดท้ายว่า “ทางบริษัทได้เฝ้ารอ และพยายามทำส่วนของเราให้ดีที่สุดในเรื่องที่ให้วอนโฮออกสื่อน้อยที่สุด และแจ้งข่าวของวอนโฮระหว่างทำการสอบสวน นอกจากนี้ทางบริษัทได้ให้การสนับสนุนด้านทนายความเพื่อช่วยวอนโฮแก้ต่างให้กับตัวเอง และในอนาคต บริษัทจะยังคงสนับสนุนวอนโฮเพื่อที่เขาจะสามารถก้าวไปในเส้นทางที่เขาต้องการได้”

อ่านคำแถลงการณ์ของ Starship Entertainment ได้ข้างล่าง:

“สวัสดี นี่คือคำแถลงจาก Starship Entertainment

เจ้าหน้าที่ตำรวจทีมสืบสวนยาเสพติดประจำสถานีตำรวจนครบาลโซล ได้สรุปการสอบสวนไปเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ถึงทุกข้อหาที่เกี่ยวข้องกับการใช้ยาเสพติด (กัญชา) ว่าวอนโฮเป็นผู้บริสุทธิ์ในข้อหาเหล่านั้น

เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2019 วอนโฮถูกสงสัยว่าใช้กัญชา หลังจากนั้นเขาได้เข้ารับการสืบสวนและให้ความร่วมมืออย่างดีกับเจ้าหน้าที่แผนกยาเสพติดสำนักงานตำรวจนครบาลโซล ทีมสืบสวนยาเสพติดของสำนักงานตำรวจนครบาลโซลบอกว่าได้ทำการสืบสวนอย่างละเอียดตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา แต่ไม่พบข้อสงสัยใด และขอปิดเคสของวอนโฮเมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา

แม้ว่าข้อหาดังกล่าวไม่เป็นความจริง แต่ทางต้นสังกัดและวอนโฮอยากขออภัยแฟนคลับทุกคนที่เราทำให้เป็นห่วงตลอดเวลาที่ผ่านมา นอกจากนี้เราขอขอบคุณแฟนคลับเกาหลีและต่างประเทศที่ยังคงติดตามผลการสืบสวนและให้การสนับสนุนวอนโฮอย่างไม่เปลี่ยนแปลง

ทางบริษัทได้เฝ้ารอ และพยายามทำส่วนของเราให้ดีที่สุดในเรื่องที่ให้วอนโฮออกสื่อน้อยที่สุด และแจ้งข่าวของวอนโฮระหว่างทำการสอบสวน นอกจากนี้ทางบริษัทได้ให้การสนับสนุนด้านทนายความเพื่อช่วยวอนโฮแก้ต่างให้กับตัวเอง และในอนาคต บริษัทจะยังคงสนับสนุนวอนโฮเพื่อที่เขาจะสามารถก้าวไปในเส้นทางที่เขาต้องการได้

ขอบคุณ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X