5 เหตุการณ์ที่จองกุกร้องไห้ในปี 2019 ที่ทำเอาอาร์มี่ร้องไห้ตามไปด้วย
2020-01-05 08:56:47
Advertisement
คลิก!!!

 

ถึงแม้ตอนนี้ จองกุก (Jungkook) มักเน่ทองคำแห่งวง BTS จะกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกไปแล้ว แต่ในความเป็นจริง เขายังคงเป็นชายหนุ่มวัย 22 ปี ที่บางครั้งก็ดูเป็นผู้ใหญ่ แต่ก็ยังคงมีช่วงเวลาของความเป็นเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาอยู่กับเหล่าฮยอง และ อาร์มี่ ที่เลี้ยงกันมาตั้งแต่ยังเด็ก หลายครั้งเลยไม่สามารถหยุดตัวเองให้ไม่ร้องไห้ออกมาเหมือนเด็กๆได้ และนี่คือ 5 โมเม้นท์ที่จองกุกร้องไห้ในปี 2019 ที่แม่ๆอาร์มี่เห็นแล้วอยากรีบวิ่งเข้าไปโอ๋เหลือเกิน

1. มกราคม 2019 

FatalDimwittedHoverfly

 จองกุกร้องไห้หลังเวทีคอนเสิร์ตที่สิงคโปร์ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2019 เพราะคิดว่าตัวเองยังแสดงได้ไม่ดีพอ เขามีมาตรฐานค่อนข้างสูง แม้อาร์มี่จะคิดว่าการแสดงนั้นเพอร์เฟ็คแล้วก็ตาม ความอัดอั้นตันใจ ไม่พอใจในตัวเองทำให้กระต่ายน้อยจกุกอดร้องไห้ไม่ได้

2. กุมภาพันธ์ 2019 

จองกุกร้องไห้ ขณะชมการแสดงของ Dolly Parton ในงาน Grammy Awards เขาร้องไห้พร้อมยิ้มเขินๆเมื่อโดนฮยองแซว แต่เหตุการณ์นี้ทำให้เรารู้ว่าจองกุกคือศิลปินอย่างแท้จริง เขาดื่มด่ำและเข้าถึงการแสดงบนเวที ทำให้อดที่จะอินไม่ได้

3. พฤษภาคม 2019

SandyAstonishingHen

ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตที่บราซิล ช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2019 จองกุกร้องไห้บนเวที เขาให้สัมภาษณ์ในภายหลังว่า เขารู้สึกซาบซึ้งใจและตื้นตันต่ออาร์มี่ในเซาเปาโล 

4. มิถุนายน 2019

FastImaginativeBluefintuna

เมื่ออาร์มี่เริ่มร้องเพลง Young Forever อย่างกึกก้องในคอนเสิร์ตที่ UK เมื่อเดือนมิถุนายน 2019 จองกุกก็ร้องไห้อย่างหยุดตัวเองไม่ได้ จนเจ-โฮป (J-Hope) ต้องมาดึงให้เขาลุกขึ้น เป็นภาพที่ทำให้อาร์มี่ยิ้มและน้ำตาซึมได้ในเวลาเดียวกันจริงๆ

5. ตุลาคม 2019 

BaggyShowyDegu

บนเวทีทัวร์คอนเสิร์ตสุดท้ายที่โซล เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2019 จองกุกก็ไม่สามารถกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้อีกครั้ง ตอนแรกก็เกือบสำเร็จแล้วล่ะ แต่พอสบตากับจีมิน (Jimin) เท่านั้นแหละ เขาก็ร้องไห้ออกมาจนได้

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X