วาไรตี้ Jung Hae-in’s Walk เดินเที่ยวนิวยอร์กไปกับจองแฮอิน ทำตามความฝันของนักแสดงหนุ่มคนนี้!
2019-12-11 09:08:18
Advertisement
คลิก!!!

 

จะมีสักกี่วาไรตี้ที่ได้เดินเที่ยวบรรยากาศของต่างประเทศดีๆ และยังได้รู้จักนิสัยของนักแสดงคนนั้นไปด้วย ก็ต้องรายการ Jung Hae-in’s Walk นับเป็นรายการแรกของนักแสดงหนุ่มหล่อ จองแฮอิน (Jung Hae in) ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่เขาได้เป็นทั้งโปรดิวเซอร์และผู้ดำเนินรายการ เรียกได้ว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว55555

ในรายการนี้ผู้ชมจะได้สัมผัสบรรยากาศนิวยอร์ก ซึ่งจองแฮอินเลือกประเทศนี้ก็เพราะว่าเป็นอีกความใฝ่ฝันหนึ่งที่อยากจะท่องเที่ยวที่นี่ เพราะมีวัฒนธรรมที่หลากหลาย และความแปลกใหม่ อีกทั้งเป็นครั้งแรกที่เขาจะได้ไปนิวยอร์กมหานครที่ไม่เคยหลับใหล รู้สึกว่าสิ่งที่พิเศษของรายการก็คือจองแฮอินนี่แหล่ะ เพราะเขาเป็นอีกนักแสดงที่มีความธรรมชาติสูงมาก ความเปิ่น ความมึนที่เราหาไม่ได้จากนักแสดงอื่นๆ ที่ไหน

และที่นิวยอร์กนั้นเอง เราจะได้เห็นจองแฮอินไปทำอะไรแปลกใหม่ ทั้งเที่ยวที่ไม่เคยเที่ยว ลองกินอาหารที่ไม่เคยลองกิน หรือได้ไปลองนั่งเรียนกับเพื่อนๆ ชาวต่างชาติ และขอชมว่าสำเนียงภาษาอังกฤษและการพูดของจองแฮอินนั้นเก่งมาก เป็นครั้งแรกที่เคยเห็นพูดภาษาอังกฤษแบบสนทนาจริงๆ ในรายการจะเริ่มถ่ายตั้งแต่จองแฮอินวางแผนรายการเอง แลกเงินไปต่างประเทศอื่น และแพ็คกระเป๋าออกเดินทางไปพร้อมกัน

ถ้าใครรู้สึกว่าดูผลงานของจองแฮอินแล้วยังทำความรู้จักพ่อหนุ่มคนนี้ไม่พอ ก็ลองไปติดตามกันได้ที่วาไรตี้ Jung Hae-in’s Walk ไปให้กำลังใจนักแสดงหนุ่มคนนี้ว่า เขาจะท่องโลกในนิวยอร์กได้ตามดั่งที่หวังไว้หรือไม่! สามารถหารับชมได้ที่ Viu เลยตอนนี้มี 2 ตอนแล้ว

รับชม Jung Hae-in’s Walkcumentary > http://bit.ly/2OFP2QY

เรียบเรียงโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X