ฮันซอฮี (Han Seo Hee) ยอมรับว่าเธอกำลังออกเดทกับจองดาอึน (Jung Da Eun)
2019-10-08 11:02:07
Advertisement
คลิก!!!

 

ฮันซอฮี (Han Seo Hee) ยอมรับว่าข่าวลือเรื่องการออกเดทของเธอเป็นเรื่องจริง

ฮันซอฮี ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับการออกเดทของเธอกับจองดาอึน (Jung Da Eun) ออกมายอมรับว่าพวกเธอกำลังเดทกัน ผ่านการออกอากาศสดบนอินสตาแกรม เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา

ระหว่างการออกอากาศเธอได้รับความคิดเห็นที่เขียนว่า “พวกคุณเป็นแค่คอสเพลย์คู่เหรอ?”

ฮันซอฮีตอบว่า “คำตอบอยู่ที่นั่นทั้งหมด และพวกเขาก็ยังปฏิเสธ ดังนั้นฉันก็ยังไม่รู้ในตอนนี้”

จองดาอึน กล่าวเสริมว่า “ฉันขยิบตาเพราะพวกคุณบอกว่าให้ขยิบตาถ้าพวกเราคบกัน ฉันกระพริบตาสองครั้งเพราะพวกคุณบอกว่าให้กะพริบตาสองครั้งถ้าเราคบกัน”

ฮันซอฮีพูดต่อว่าพวกเธอคบกันมานานกว่าที่เราคิด

จองดาอึน เป็นอดีตผู้เข้าประกวดรายการ Ulzzang Generation 7 เธอเป็นหญิงสาวที่รับการฉีดฮอร์โมนเพศชายเพื่อเปลี่ยนภาพลักษณ์ของตัวเองให้เป็นชาย และเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น อีแทคยอง (Lee Tae Kyun)

จองดาอึน และฮันซอฮี เป็นเพื่อนสนิทกันมาหลายปีแล้ว และเมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวลือว่าพวกเธอกำลังออกเดทกันจากภาพถ่ายที่พวกเธอเดินทางไปด้วยกันที่เวียดนาม ฮันซอฮีออกมาปฏิเสธข่าวนี้โดยอธิบายว่าพวกเธอกำลังเดินทางด้วยกัน และเป็นเพื่อนกันเท่านั้น และเธอมีแฟนอยู่แล้ว

" ฉันไม่ได้ออกเดทกับพี่จองอึน ฉันมีแฟนที่ฉันเห็นมาตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา

พี่จองอึนบังเอิญติดแท็กฉันผิดรูป และติดต่อฉันเป็นครั้งแรกในระยะเวลานาน เราเริ่มพูดคุยและกลายเป็นเพื่อนที่ดี จริงอยู่ที่เรากำลังเดินทางไปด้วยกันตอนนี้ " - ฮันซอฮี

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X