อีดงอุค ให้คำแนะนำต่อเหล่าศิลปินผู้มุ่งมั่น
2019-10-07 16:29:15
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงหนุ่มอีดงอุค (Lee Dong Wook) ได้มาพบปะกับแฟนๆ ที่การเปิดตัวงาน #LoveKOrea Travel and Culture Fiesta ขององค์กรการท่องเที่ยวแห่งประเทศเกาหลีเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม

นักแสดงหนุ่มอีดงอุคได้รับการต้อนรับด้วยเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มจากแฟนๆ ผู้ที่มารอต้อนรับเขาที่การเปิดตัวงาน #LoveKOrea Travel and Culture Fiesta ขององค์กรการท่องเที่ยวแห่งประเทศเกาหลีเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม

เป็นเวลา 13 ปีแล้วตั้งแต่ที่อีดงอุคได้เดินทางมาที่เมืองมะนิลาครั้งล่าสุดเพื่อโปรโมทซีรีส์เรื่อง My girl และภาพยนตร์เรื่อง Arang เขาค่อนข้างเซอร์ไพรส์ที่เห็นผู้คนมากมายมารวมตัวกันเพื่อรอที่จะได้เจอเขาที่ SM Megamall

“ผ่านมา 13 ปีแล้วตั้งแต่ทริปครั้งที่แล้วของผมที่มะนิลา ทุกคนจะยังจำผมได้ไหมนะ? ผมมีความสุขมากเลยที่ทุกคนมาเจอผมครับ” เขาบอกทุกคนผ่าน Sam Oh พิธีกรและล่ามของงาน

ในฐานะตัวแทนของการท่องเที่ยวแห่งประเทศเกาหลี อีดงอุคกล่าวว่านี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้มาเที่ยวชมในประเทศฟิลิปปินส์ในครั้งนี้

“ฟิลิปปินส์เป็นประเทศในเขตร้อนแล้วก็มีอากาศร้อนตลอดปี ช่วงนี้เป็นเวลาเหมาะที่คุณจะไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลีเพราะตอนนี้ที่เกาหลีเป็นฤดูใบไม้ร่วง คุณสามารถมาเจอกับฤดูใบไม้ร่วงได้ที่นี่ และอีกไม่นานก็จะเข้าสู่ฤดูหนาว หิมะก็จะตก มันจะเป็นประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ดีครับ ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะจัดทริปไปเกาหลีครับ” เขากล่าว

ดาราหนุ่มบอกว่าเป็นเรื่องดีที่ทุกคนจะมาเที่ยวที่ประเทศเกาหลีเพราะอยากมาเห็นและมาเที่ยวในสถานที่ที่อยู่ในซีรีส์

“ผมมีความสุขมากที่ทุกคนสนุกไปกับซีรีส์และยังอยากมาเที่ยวที่เกาหลีเพื่อไปยังสถานที่ในซีรีส์ครับ ผมว่านั่นเป็นผลกระทบที่ดีและผมมีความสุขกับเรื่องนั้นมากเลยครับ”

อีดงอุคยังเล่าให้ฟังอีกด้วยว่า ในฉากหนึ่งของเรื่อง Goblin ฉากที่พวกเขาเดินเหมือนนายแบบออกจากอุโมงค์และถือถุงช๊อปปิ้งออกมา เขาบอกว่าเขามาสายมากในการถ่ายทำวันนั้นและทำให้กงยู (Gong Yoo) ต้องรอ

“ผมรู้สึกขอโทษต่อกงยูมากๆ เลย แต่ว่าฉากนั้นเป็นฉากตลกๆ พวกเราก็เลยถ่ายทำกันด้วยความสนุกในวันนั้นครับ”

เมื่อพูดถึงสิ่งที่ทำให้ซีรีส์และเพลงของเกาหลีเป็นที่นิยมในต่างประเทศ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่าธุรกิจจะพัฒนาตัวเองเสมอเพื่อทำให้ผู้คนให้ความสนใจอยู่ตลอด

“ความลับที่ทำให้กระแสความนิยมของเกาหลียังเข้มแข็งก็คือพวกเราไม่หยุดนิ่งครับ เราคอยพัฒนาอยู่ตลอด เราลองทำสิ่งใหม่ๆ มันคือการพัฒนาอย่างต่อเนื่องที่ทำให้ทุกคนให้ความสนใจครับ เหล่านักน้องและนักแสดงต่างพัฒนาความสามารถของตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ และนั่นคือสิ่งที่ทำให้แฟนๆ สนุกไปด้วยครับ”

ในประสบการณ์การแสดง 20 ปี และการเป็นพิธีกรรายการ Produce X 101 ในเกาหลี เขาได้แบ่งปันเคล็ดลับให้เหล่าศิลปินว่า

“สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่คุณเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเองครับ ถ้าคุณทำแบบนั้น เมื่อถึงเวลาที่ยากลำบาก คุณจะเอาชนะมันได้ครับ และเรื่องการฝึกซ้อมก็สำคัญเช่นกันครับ”

ส่วนเรื่องอะไรบ้างที่จะฉลองในโอกาสครบรอบการเดบิวต์มา 20 ปีนั้น อีดงอุคกล่าวว่า “เรื่องที่ผมได้เดบิวต์ในวงการถือเป็นเหตุการณ์สำคัญของผมครับ เรื่องที่สองคือการที่ผมคอยท้าทายตัวเองมาหลายปีด้วยการทำหลายๆ สิ่งที่แตกต่างกันออกไปครับ และเรื่องที่สามคือเรื่องที่ผมยังอยู่ในวงการนี้ ได้เจอหน้าแฟนๆ และพบเจอกับพวกเขาครับ”

เมื่อถูกถามถึงบทบาท ‘ในฝัน’ ที่เขาอยากจะลองแสดง อีดงอุคกล่าวเพียงว่า “มีบทบาทอีกหลายบทบาทที่ผมยังไม่ได้ลองในการทำงานนี้มา 20 ปี ผมคิดว่ายังอะไรให้ทำอีกเยอะเลยครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X