จองกุก BTS แชร์ข่าวดีเกี่ยวกับงานเพลงของเขาที่เตรียมจะปล่อยออกมาในอนาคต
2019-09-29 11:37:05
Advertisement
คลิก!!!

 

จองกุก (Jungkook) BTS แอบสปอยล์ให้แฟนๆได้ตื่นเต้นเกี่ยวกับงานเพลงในอนาคตของเขา

เมื่อวันที่ 27 กันยายน จองกุกได้ปรากฏตัวใน V Live ของเจโฮป (J-Hope) ที่กำลังไลฟ์สดเพื่อพูดถึงงานเพลงใหม่ของเขาที่ชื่อว่า “Chicken Noodle Soup” ซึ่งในระหว่างไลฟ์สด จองกุกได้คัพเวอร์ท่าเต้นเพลงดังกล่าวเพื่อทำ “CNSChallenge” ตามคำขอของเจโฮปด้วย

“ผมเรียนรู้ท่าเต้นนี้ทันทีที่เอ็มวีถูกปล่อยออกมาครับ” จองกุกกล่าว เขาทำให้เจโฮปขำเมื่อกล่าวว่า “ผมไม่รู้มาก่อนว่าผมจะตกหลุมรักผู้ชาย”

ขณะที่เจโฮปคะยั้นคะยอให้จองกุกมี V Live เป็นของตัวเอง จองกุกก็ชี้ไปที่กล้องแล้วพูดว่า “ผมกำลังทำงานเพลงอย่างหนักอยู่ครับ!” และ “จริงๆ ผมแพลนที่จะปล่อยมันทันทีหลังจากการหยุดพักงานของพวกเราครับ แต่ผมยังไม่ค่อยพึงพอใจกับมันเท่าไหร่” 

เมื่อเจโฮปถามว่าเมื่อไหร่มันถึงจะถูกปล่อยออกมา จองกุกก็ชี้ไปที่กล้องอีกครั้งและพูดพร้อมรอยยิ้มว่า “ผมไม่ได้กำลังทำเพลงแค่เพลงเดียวครับ!” และ “ช่วยรอคอยที่จะฟังกันด้วยนะครับ” 

“หลังจากที่การบันทึกเทปของเราเสร็จสิ้นลง...” จองกุกเริ่มต้น และเจโฮปก็ถามว่าเขากำลังจะกลับไปทำงานต่อแล้วใช่มั้ย จองกุกก็ตอบว่า “ใช่ครับ ผมกำลังจะไปแล้ว...” จองกุกหันมาที่กล้องแล้วพูดทิ้งท้ายว่า “ผมกำลังพยายามอย่างหนักในการมิกซ์ท่อนคอรัสครับ ทุกคน ผมเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องคอรัสนะครับ!”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X