คิมคิบอมเปิดเผยว่าเขาใช้ชีวิตสันโดษตลอด 1 ปี ในรายการ "Matching Survival 1+1"
2019-09-10 17:41:05
Advertisement
คลิก!!!

 

คิมคิบอม (Kim Kibum) อดีตสมาชิกวง Super Junior จะกลับมาเจอกับ คิมฮีชอล (Kim Heechul) อีกครั้งในรายการ Matching Survival 1+1

รายการ Matching Survival 1+1 ที่จะออกอากาศในวันที่ 11 กันยายน จะมีคิมคิบอม ร่วมเป็นแขกรับเชิญ

พิธีกรและผู้ร่วมรายการคนอื่นรู้สึกดีใจมากที่ได้เจอคิมคิบอมอีกครั้ง หลังจากเขาห่างหายไปจากรายการบันเทิงเป็นเวลานานพอสมควร ยิ่งตอนที่คิมฮีชอลได้เจอคิมคิบอมแล้วพูดว่า “ไม่ได้เจอกันนานมากเลยนะ ผมจะร้องไห้แล้วล่ะ” น่าจะทำให้ผู้ชมน้ำตาซึมได้เช่นกัน

เมื่อโซยู (Soyou) ถามว่าตอนนี้เขาทำอะไร คิมคิบอมเปิดเผยว่าตอนนี้เขาใช้ชีวิตแบบสันโดษ “ปีที่แล้วผมอยู่แต่ที่บ้านเป็นส่วนใหญ่ครับ” หลังจากนั้นเขาพูดต่อ “ที่ผมมาออกรายการนี้เพราะผมอยากออกเดท” หลังจากฟังคำตอบที่ซื่อตรงของเขา ทั้งพิธีกรและผู้เข้าร่วมรายการต่างใจเต้น “เขาจริงใจมากเลย หัวใจฉันเต้นเลยล่ะ”

คิมคิบอมยังไม่หยุดนั้น เขาส่งสัญญาณว่าเขากำลังจะจีบแล้วนะ ด้วยการพูดว่า “เมื่อ 2 ปีที่แล้วผมไม่ได้ตั้งใจกับการออกเดทขนาดนี้ครับ ผมรู้สึกอยู่คนเดียวแล้วสบายกว่า มันเป็นเวลานานมากแล้วครับที่ผมคิดเรื่องการทำความรู้จักใครซักคน”

เขาได้เปิดเผยเรื่องการเดทของตัวเอง เมื่อถูกถามว่า “ครั้งสุดท้ายที่คุณเดทคือเมื่อไหร่?” เขาตอบว่า “เมื่อช่วงฤดูหนาวปี 2017 ผมคิดว่าตอนนั้นความสัมพันธ์ของเราไม่ได้จริงจังมาก ผมเลยลบเบอร์โทรเธอทิ้งไปแล้ว” 

นอกจากคิมคิบอมแล้ว ในรายการตอนนี้ยังมีหนุ่มคนอื่น ได้แก่ ควอนฮยอกซู (Kwon Hyuk Soo),ธันเดอร์ (Thunder) และ อีจินโฮ ซึ่งจะมาเปิดเผยวิธีการจีบหญิงของพวกเขา ด้วยเสน่ห์ที่แตกต่างออกไป 

รับชม Matching Survival 1+1 ตอนที่ได้ในวันที่ 11 กันยายน เวลา 23.10 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ทางช่อง KBS2

 

------------------------------------------------

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X