วิคตอเรีย (Victoria) วง f(x) ประกาศออกจาก SM Entertainment!
2019-09-05 11:42:42
Advertisement
คลิก!!!

 

วันที่ 5 กันยายน วิคตอเรีย (Victoria) วง f(x) แจ้งให้แฟน ๆ ทราบว่า เธอออกจาก SM Entertainment ผ่านโพสต์ในบัญชี Weibo ของเธอ

“10 ปีผ่านไปในช่วงพริบตา 5 กันยายน 2552 ฉันยืนอยู่บนเวที และเดบิวต์อย่างเป็นทางการ 

จากนั้นฉันก็รู้ว่าตราบใดที่คุณทุ่มเทความพยายามคุณจะได้รับรางวัล แม้ว่าโชคจะเป็นสิ่งสำคัญ แต่โอกาสจะมอบให้เฉพาะผู้ที่เตรียมตัวไว้เท่านั้น ฉันแค่หวังว่าฉันจะคว้าโอกาสและไม่เสียใจ 

วันนี้เป็นวันครบรอบ 10 ปี มันสิ้นสุดแล้ว และเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ ฉันขอบคุณทุกสิ่งในช่วง 10 ปีที่ผ่านมากับ SM เราจะเริ่มต้นการเดินทางครั้งต่อไปในรูปแบบใหม่ นี่คือการเริ่มต้นใหม่สำหรับการเดินทางของฉัน

แต่ฉันจะยังคงเป็นฉัน ฉันจะยังคงเป็นตัวเองไม่ลืมอดีตและก้าวไปข้างหน้า ฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้เป็นคนที่ดีกว่าเดิม ตราบใดที่ความเชื่อของฉันแข็งแกร่ง ฉันจะไม่หลงทางไปจากทางเดินของฉัน หวงแหนทุกโอกาส! หวงแหนทุกคนและทุกสิ่งรอบตัวฉัน! 

ฉันอยากจะขอบคุณความกล้าที่มอบทุกอย่างให้ฉันในวันนี้! ขอบคุณครอบครัวและเพื่อน ๆ ของฉัน ขอขอบคุณคนที่รักฉันและคนที่ฉันรัก มันเป็นโชคของฉันที่ได้พบพวกคุณทุกคน ขอบคุณสำหรับความไว้วางใจ และการสนับสนุนที่มอบให้ทั้งหมด ฉันหวังว่าฉันจะไม่ได้ทำให้ใครผิดหวัง ฉันจะยังคงทำสิ่งที่ดีที่สุดต่อไป 

ดังนั้นคุณจะยินดีที่จะเดินไปกับฉันในอีก 10 ปีข้างหน้าใช่ไหมคะ?”

สตูดิโอจีนของวิคตอเรียยืนยันว่าเธอออกจาก SM Entertainment ตามโพสต์ของเธอ หลังจากนั้นเธอก็โพสต์ในบัญชี Instagram ของเธอ

f(x) ฉลองครบรอบ 10 ปีเดบิวต์ในวันที่ 5 กันยายน และแอมเบอร์ได้ประกาศออกจาก SM Entertainment ไปเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X