คนรู้จักอันแจฮยอนออกมาปฏิเสธเรื่องที่ คูฮเยซอนบอกว่า เขานอกใจเธอ
2019-09-05 08:56:48
Advertisement
คลิก!!!

 

คนรู้จักของอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ได้ออกมาพูดถึงเรื่องที่ คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) กล่าวหาว่าเขานอกใจเธอผ่านทางอินสตาแกรม เมื่อววันที่ 4 กันยายน โดยคูฮเยซอนได้โพสข้อความว่า “ฉันเจอภาพถ่ายในคอมพิวเตอร์ของสามีของฉัน เป็นภาพที่ถ่ายหลังจากเราแต่งงานแล้ว [ในภาพ] เขากำลังทานขนมมื้อดึกพร้อมกับนักแสดงหญิงคนหนึ่งในโรงแรม ในขณะที่ใส่เสื้อคลุมตัวยาว”

ทางฝั่งคนรู้จักของอันแจฮยอนได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “อันแจฮยอนไม่เคยไปโรงแรมกับผู้หญิงคนอื่นเลยหลังจากแต่งงาน และเขาไม่เคยนอกใจ ยังไงก็ไม่มีภาพแบบนั้นอยู่แล้ว”

คนรู้จักของอันแจฮยอนยังบอกอีกว่า “คิดว่าภาพที่คูฮเยซอนพูดถึงน่าจะเป็นภาพแฟนเก่าคนที่เธอเคยพูดถึงในรายการ Newlywed Diary ของช่อง tvN ทั้งที่เธอก็เคยพูดถึงเรื่องนี้ออกทีวีมาแล้ว ทำไมต้องมาพูดว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากพวกเขาแต่งงานอีก”

คูฮเยซอนเคยพูดว่า “ฉันเคยเจอภาพถ่ายแฟนเก่าของสามีฉันค่ะ” และ “หลังจากนั้นฉันเลยบอกว่าฉันอยากอยู่คนเดียว สามีของฉันเลยต้องออกไปรอที่สนามเด็กเล่น 4 ชั่วโมงเลยค่ะ” เธอพูดประโยคเหล่านี้ไว้ในรายการ Newlywed Diary ที่ออกอากาศไปเมื่อเดือนมีนาคม 2017 

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X