โปรดิวเซอร์ Newlyweds Diary เผยคูฮเยซอน และอันแจฮยอน มีปากเสียงกันก่อนทำรายการ
2019-08-27 08:51:25
Advertisement
คลิก!!!

 

เบื้องหลังของการถ่ายทำที่ผู้ชมอาจไม่เคยรู้

Channel A ได้ปล่อยข่าวลือว่า กูฮเยซอน (Goo Hye Sun) และ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) คู่รักที่มีเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับการหย่าร้างนั้น ก่อนหน้านี้ของการถ่ายทำรายการ Newlyweds Diaey พวกเขาไม่ได้เป็นคู่หวานชื่นอย่างที่ใครคิด

ทั้งคู่เริ่มแต่งงานกันในเดือนพฤษภาคมปี 2016 และมีรายการโชว์ออกไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 รายการมีวัตถุประสงค์เผยแพร่เรื่องราวคู่แต่งงานที่ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านพักตากอากาศ

สองคนต่างมีชื่อเสียงเรื่องความโรแมนติก แต่หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของรายการอ้างว่าพวกเขาต่างมีปากเสียงตั้งแต่เริ่มการแสดง

โปรดิวเซอร์เผยว่า คูฮเยซอนและอันแจฮยอน จะเข้าห้องโดยไม่มีกล้องติดตามไปด้วย และมีการทะเลาะกันหลายชั่วโมง ทั้งนี้ยังอยู่ในห้องนานถึง 6 ชั่วโมงเพราะมีปากเสียงรุนแรง

“เพราะพวกเขาเพิ่งแต่งงานใหม่ทำให้ทั้งคู่อาจต้องใช้เวลาเรียนรู้เพื่อให้ไลฟ์สไตล์นั้นตรงกัน

อีกทั้งโปรดิวเซอร์อ้างว่าในรายการจะมีห้องที่ไม่มีกล้องติดตั้งอยู่ นั่นหมายความหมายพวกเขากำลังหาห้องที่ไม่สร้างความรบกวน ซึ่งใช้เวลาทะเลาะกันถึง 1-2 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ซึ่งพวกเขาเคยอยู่นานสุด 6 ชั่วโมง”  ข่าวลือจากทีมงาน

ก่อนหน้านี้อันแจฮยอนเรียกร้องให้กูฮเยซอนหย่า แต่ดูเหมือนคูฮเยซอนเองไม่อยากตอบรับ เธออ้างว่าอันแจฮยอนกำลังจะมีผลงานใหม่ๆ และรายการวาไรตี้จึงต้องการหย่าให้เร็วที่สุด

 

ที่มา: MK Sports

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X