จีซู ให้คำแนะนำกับแฟนเพลงคนหนึ่งที่โดดเรียนเพื่อมาเจอ BLACKPINK
2019-08-03 12:02:54
Advertisement
คลิก!!!

 

การเรียนคือสิ่งที่สำคัญ แต่บางครั้งมันก็ทำให้คนเราเครียดจนเกินไป  จีซู (Jisoo) BLACKPINK จึงอยากจะให้นักเรียนได้รู้ว่าชีวิตยังมีมากกว่าแค่การเรียนในโรงเรียน ในระหว่าง V LIVE ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม จีซู ได้อ่านคอมเม้นท์ของแฟนเพลงคนหนึ่งที่บอกว่า ตัวเองได้โดดเรียนเพื่อมาเจอกับ BLACKPINK และก็โดนแม่โกรธ

มากกว่าการดุด่าว่ากล่าว จีซูได้บอกกับแฟนเพลงคนนั้นไปว่า “ไม่เป็นไร!” แน่นอนว่าการโดดเรียนเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่จีซูก็ได้ชี้ให้เห็นว่า แฟนคนดังกล่าวได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำที่พวกเธอจะเก็บเอาไว้ไปตลอดชีวิต 

การหาเวลาปลีกตัวออกมาจากตารางงานที่ยุ่งเพื่อทำเรื่องสนุกๆก็เป็นสิ่งที่สำคัญ จีซูและเพื่อนร่วมวงของเธอเพิ่งจะเสร็จสิ้นการทัวร์คอนเสิร์ตที่ประสบความสำเร็จครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ ถ้าทุกคนเข้าใจความสำคัญของความสนุกที่มีมาพร้อมกับความรับผิดชอบต่อหน้าที่ แสดงว่าคุณกำลังเข้าใจความคิดของจีซู

เธอได้บอกกับแฟนคนดังกล่าวว่า ไม่ต้องเครียดเรื่องความสัมพันธ์กับแม่ของเขาจนเกินไป เพราะการดุด่าของพ่อแม่เป็นหนึ่งในสายใยที่จะทำให้สมาชิกในครอบครัวได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น และเธอยังได้บอกด้วยว่าการเป็นเด็กดีจนเกินไปก็เป็นอะไรที่น่าเบื่อ! เด็กๆกับเรื่องวุ่นๆเป็นของคู่กันและไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร พ่อแม่ทุกคนรู้เรื่องนี้ดี รวมถึงจีซูด้วย

เด็กๆทุกคนไม่ต้องเครียด บางครั้งเราก็ต้องมีเวลาชิวๆเป็นของตัวเองบ้าง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือการได้ไปดูศิลปินที่เราชื่นชอบ ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ชีวิตของเรา!

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X