ทิฟฟานี่ พูดคุยถึงการเติบโตของเธอในฐานะศิลปินเดี่ยว และสายใยที่แข็งแกร่งของ Girls’ Generation
2019-08-03 11:30:07
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเร็วๆนี้ ทิฟฟานี่ (Tiffany) Girls’ Generation ได้นั่งให้สัมภาษณ์กับ Yonhap News ก่อนที่จะมีคอนเสิร์ตของตัวเองในวันที่ 3 สิงหาคม เธอกล่าวว่า “วันที่ 1 สิงหาคม เป็นวันเกิดของฉัน วันที่ 5 สิงหาคมเป็นวันครบรอบเดบิวต์ของวง Girls’ Generation ดังนั้นฉันจึงอยากให้วันที่ 3 สิงหาคมเป็นวันที่ได้ฉลองกับแฟนๆค่ะ”

สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตแรกที่เกาหลีในรอบ 3 ปีของเธอ ทิฟฟานี่กล่าวว่า “ฉันค้นพบว่าฉันกลายเป็นคนกลางคืนไปแล้วล่ะค่ะ ขณะเดียวกันฉันก็ค่อยๆเปลี่ยนแนวดนตรีและเนื้อร้องของตัวเอง เพลงค่อยๆพัฒนาดีขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นฉันจึงมีความทะเยอทะยานและจะอยู่จนถึงดึกดื่นไม่ยอมกลับบ้านค่ะ อย่างเพลง Magnetic Moon ฉันก็ทำไว้ 5-6 เวอร์ชั่นเลยล่ะค่ะ”

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทิฟฟานี่ชนะรางวัล Best Solo Breakout ที่งาน iHeart Radio Music Awards ทิฟฟานี่กล่าวว่า “ฉันรู้สึกเหมือนว่ามันคือรางวัลสำหรับความมุ่งมั่นของฉันค่ะ และรางวัลนี้ยิ่งมีความหมายเพราะชื่อของฉันได้เข้าชิงพร้อมกับ Fifth Harmony ค่ะ”

หลังจากที่เมื่อเดือนธันวาคม 2018 มีข่าวเรื่องการฉ้อโกงเงินของพ่อทิฟฟานี่ และการเปิดใจของเธอเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่แตกหักระหว่างเธอและพ่อของเธอ รวมถึงเธอเคยมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในวัยเด็กเพราะพ่อของเธอ ทิฟฟานี่ก็ได้กล่าวว่า เพลงและ Girls’ Generation เป็นสองสิ่งที่อยู่เพื่อเธอเสมอ

“ที่ฉันเดินทางมาเกาหลีหลังจากคุณแม่เสียชีวิตได้สองปีเป็นเพราะเพลงค่ะ ครอบครัวของฉันก็คือ Girls’ Generation พวกเธออยู่ตรงนั้นเพื่อฉันเสมอแม้ว่าจะมีเรื่องเกิดขึ้นกับพ่อของฉันก็ตามค่ะ ฉันจะไม่อยู่ตรงจุดนี้ถ้านั่นไม่ใช่เพื่อ Girls’ Generation พวกเธอคือคนที่ค้นพบตัวตนของฉันค่ะ”

นอกจากความมุ่งมั่นทางด้านงานเพลงแล้ว ทิฟฟานี่ยังสนใจงานด้านการแสดงอีกด้วย เธอได้ไปโรงเรียนสอนการแสดงเป็นประจำ

“แม้ว่าฉันยังไม่ได้ปรากฏในผลงานใดๆ แต่สมาชิกก็บอกกับฉันว่า พวกเขาได้เห็นการแสดงที่ฉันไปเรียนมาผ่านเอ็มวีของฉันเองค่ะ ฉันชอบภาพยนตร์เรื่อง ‘La La Land’ ฉันชอบพวกภาพยนตร์เพลงค่ะ ตอนนี้ฉันกำลังเรียนเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ และคิดถึงเรื่องความเสมอภาคของผู้หญิงให้มากขึ้นค่ะ ฉันหวังว่าสักวันหนึ่งฉันจะได้เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็คที่สามารถส่งต่อข้อความดีๆได้ค่ะ”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X