ข่าวรายงานว่า แดซอง วง BIGBANG ได้ตัดสินใจขายตึกย่านกังนัมที่ตกเป็นประเด็นแล้ว
2019-08-02 20:02:07
Advertisement
คลิก!!!

 

รายงานข่าวออกมาว่า แดซอง (Daesung) วง BIGBANG กำลังขายตึกของเขาที่กังนัม ซึ่งเป็นตึกเดียวกันกับที่ตกเป็นข่าวว่ามีการประกอบธุรกิจผิดกฎหมายไปก่อนหน้านี้ 

วันที่ 1 สิงหาคม ช่อง Channel A ได้รายงานว่าแดซองได้นำตึกเข้าสู่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ 

จากข่าวรายงานว่า ตึกได้ถูกตั้งราคาขายอยู่ที่ 4 หมื่นล้านวอน (ประมาณ 1 พันล้านบาท) หากตึกขายได้ในราคานี้ แดซองจะได้รับกำไรไปประมาณ 5 พันล้านวอน (ประมาณ 130 ล้านบาท) 

นักข่าวช่อง Channel A ได้โทรหานายหน้าอสังหาริมทรัพย์เพื่อสอบถามเรื่องดังกล่าว เมื่อเปิดเผยว่าตัวเองเป็นนักข่าว นายหน้าได้ทำเป็นไม่รู้เรื่อง และบอกว่าไม่รู้จักว่าสมาชิกวง BIGBANG คนนั้นคือใคร เมื่อนักข่าวโทรหาอีกครั้ง คราวนี้แกล้งทำเป็นคนที่สนใจซื้อตึก และถามถึงเรื่องตึกของแดซองว่าเขาสนใจขายหรือไม่ นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ได้ตอบว่า “ขายๆ มีทีมที่ดูแลเรื่องนี้อยู่ เราจะจัดการเรื่องซื้อขายอย่างเร็วที่สุด” 

นายหน้าคนดังกล่าวบอกว่าแดซองเริ่มอยากขายตึกมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน ข่าวรายงานว่าเขาเริ่มคิดจะขายตึกเพราะตอนนั้นรู้ข่าวมาว่าช่อง Channel A กำลังเตรียมข้อมูลรายงานเรื่องธุรกิจบันเทิงผู้ใหญ่ผิดกฎหมายในตึกของเขาอยู่

นายหน้าพยายามหว่านล้อมผู้ซื้อ ด้วยการอ้างถึงต้นสังกัดของแดซองว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการขายด้วย นายหน้าคนดังกล่าวบอกว่า “บริษัท Y นั่นแหละ ผมไม่ได้พูดตัว G นะ” อย่างไรก็ตาม YG Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

แหล่งข่าวจากวงการอสังหาริมทรัพย์เปิดเผยว่าปกติแล้วตึกที่มีมูลค่าสูงกว่า หมื่นล้านวอนจะไม่ถูกนำเข้าตลาดซื้อขายเร็วแบบนี้ “คนทั่วไปไม่ทำแบบนี้หรอก เพราะสภาพคล่องในตลาดอสังหาริมทรัพย์นั้นไม่ได้ง่ายดายแบบนี้”

Channel A ยังเพิ่มเติมว่าการสืบสวนของตำรวจเป็นไปอย่างยากลำบาก เพราะปัจจุบันธุรกิจบันเทิงผิดกฎหมายสำหรับผู้ใหญ่ในตึกของแดซองนั้นได้ปิดกิจการไปแล้ว

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X