เพลงโซโล่ ของ จีมิน วง BTS มีผู้เข้าฟังบน Spotify มากกว่า 50 ล้านครั้ง
2019-08-01 21:00:04
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากก่อนหน้านี้ 7 เดือน จีมิน (Jimin) วง บีทีเอส (BTS) เป็นศิลปินเกาหลีคนที่ 2 ที่มีเพลงเดี่ยว 2 เพลงถูกเปิดฟังมากกว่า 50 ล้านครั้งบน Spotify (ก่อนหน้านี้ ไซ (Psy) เคยส่งเพลง Gangnam Style และ Gentleman ซึ่งฮิตมากในปี 2012 -2013 หลังจากนั้น 5 ปี ก็ไม่มีศิลปินคนใดทำได้อีก) จนกระทั่งตอนนี้ จีมิน เป็นศิลปินคนแรก ที่มีเพลงเดี่ยว 3 เพลง ถูกเปิดมากกว่า 50 ล้านครั้งบน Spotify

เพลง Serendipity นั้นมีการเล่นมากกว่า 114 ล้านครั้งแล้วรวมจากหลายแพลทฟอร์มในตอนนี้ ส่วนเพลง Promise มีการเล่นถึง 163 ล้านครั้งแล้วบน SoundCloud 

เพลงโซโล่ของจีมิน อยู่ในลิสต์ 20 เพลงที่ได้รับการเล่นมากที่สุดของบีทีเอส ใน UK เป็นเวลา 2 ปีซ้อน ยืนยันแล้วว่าเสียงร้องของเขาประทับใจผู้ฟังมากเพียงใด

เพลงเดี่ยวของจีมิน ได้รับความนิยมทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ เพลง Lie ถูกใช้เป็นโจทย์ในรายการเซอร์ไววัลอย่าง YG Treasure Box และ Produce 101 

เสียงร้องและการเต้นบนเวทีของจีมิน ดึงดูดใจผู้ชมตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็น นอกจากนี้เพลง Lies ยังได้รับความสนใจในอเมริกา Billboard ชื่นชมเพลงเดี่ยวของเขา โดยบอกว่า “เขาทำให้เพลงก้าวไปอีกระดับด้วยการถ่ายทอดอารมณ์และการเต้น ส่งต่อข้อความราวกับร่างกายของเขาคือเสียงร้องเพลง”

และยังมีเพลง Serendipity ที่ได้รับความนิยมในหมู่คนยุโรป และชาวอเมริกาเหนือ นอกจากนี้ยังได้รับคำชื่นชมจากคนดังฝั่งตะวันตกทั้ง Shawn Stockman, Maria Canals Barrera และ Khalid

แปลในคลิป: A: คุณคิดยังไงกับเพลงนี้ 

Maria: เพลงนี้เหรอ ฉันรักเพลงนี้ ดีงามมาก จีมินมีความสามารถมาก ตอนที่ได้ยินเขาร้องในคอนเสิร์ต ฉันแบบ (อ้าปาก) สมบูรณ์แบบมาก คุ้มค่ามากที่ได้เห็นทุกท่าเต้น ทุกโน้ต มันดีงามมาก

@monogoths: เจอแม่ที่ที่ทำงานจ้า และเธอพูดถึงเพลง SERENDIPITY รักเธอมากเลยอ่ะ @Maria_CB heartheartheart

@thegreatkhalid: หยุดฟังเพลงนี้ไม่ได้ @BTS_twt ดีมาก

@seokrkive: KHALID อินกับเพลง SERENDIPITY ตอนดูจีมินแสดงมาก น่ารักอ่ะ

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X