ยุนอา Girls’ Generation ยอมรับอย่างถ่อมตัว “บางครั้งฉันก็คิดว่าตัวเองเป็นคนที่สวยอยู่เหมือนกัน”
2019-07-29 10:14:40
Advertisement
คลิก!!!

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเธอผู้นี้สวยสง่างามตลอดกาล!

เมื่อเร็วๆนี้ ยุนอา (Yoona) Girls’ Generation ได้ให้สัมภาษณ์กับ Actor & Chatter และได้พูดถึงฉายาของเธอที่ทุกคนตั้งให้อันเนื่องมาจากความงามของตัวเอง!

พิธีกรได้หยิบเอาฉายา “Yoongphrodite” ขึ้นมาพูดถึง สำหรับฉายานี้มาจากชื่อเทพเจ้าแห่งความงาม Aphrodite ในตำนานของกรีกโบราณ พิธีกรถามว่า ยุนอารู้หรือไม่ว่าเธอได้ฉายานี้มาเพราะความงามของเธอ

ยุนอา ยอมรับแบบถ่อมตัวว่า เธอเคยคิดว่าตัวเองสวยในบางครั้งเมื่อตอนที่เธอส่องกระจก แต่เธอก็อ้างด้วยว่า มีอีกหลายวันที่เธอรู้สึกว่าตัวเองไม่สวยเอาเสียเลย

“ฉันอยากจะถ่อมตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้นะคะ (หัวเราะ) บางครั้งฉันคิดว่าตัวเองก็สวยอยู่เหมือนกัน(เมื่อตอนที่มองกระจก) แต่ก็มีอีกหลายวันที่ฉันอยากจะรีบแต่งหน้าให้เสร็จๆไปค่ะ (เพราะรู้สึกว่าไม่สวย)” — ยุนอา

แม้ว่าความสวยของเธอจะอยู่ในระดับตำนาน แต่ยุนอาก็เป็นผู้หญิงที่ติดดิน เธออธิบายว่าเธอชอบที่จะใกล้ชิดกับผู้คนผ่านภาพลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติมากกว่าการถูกเติมแต่งจนเหมือนคนที่มาจากสวรรค์ นั่นถึงบอกได้ว่าทำไมเธอถึงชอบที่จะให้ผู้คนเรียกเธอว่า “Yoong”!

“ฉันชอบให้ทุกคนเรียกฉันว่า ‘Yoong’ ค่ะ เพื่อนๆหลายคนของฉันก็เรียกฉันแบบนั้น มันทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันสนิทกับพวกเขามากยิ่งขึ้นค่ะ” — ยุนอา

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X