ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) เผยรายละเอียดถึงบทบาทการแสดงใหม่ๆที่อยากรับเล่น
2019-07-25 12:22:07
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงหนุ่มได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดด้านการแสดง

นับตั้งตาที่นักแสดงหนุ่ม ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ออกจากรมฯตอนปี 2014 เขาก็ได้กลายเป็นนักแสดงชั้นนำในซีรีส?หลากหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง The Magician หรือซีรีส์เรื่อง My Strange Hero

และจากการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกับแมกกาซีนชื่อดัง นักแสดงหนุ่มได้เล่าประสบการณ์ต่างๆว่า “เมื่อเร็วๆ นี้ผมได้ลองกิจกรรมใหม่ เพื่อท้าทายและเรียนรู้สิ่งต่างๆมากขึ้น เช่น กิจกรรมการปั่นจักรยานเสือภูเขา

นอกจากนี้นักแสดงยังได้พิจารณาบทบาทละครใหม่ๆ “ผมกำลังมองหารบทบาทที่เหมาะสมกับตนเองอยู่ แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องการหาบทบาทการแสดงที่ซับซ้อนและไม่เคยทำมาก่อนด้วย”

ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ ยูซึงโฮ รับแสดงเป็นภาพยนตร์เรื่อง The Way Home (คุณยายผม..ดีที่สุดในโลก) ของปี 2004

ซึ่งยูซึงโฮกล่าวเพิ่มเติมว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ผมได้รับความรักมากมาย ผมมีความสุขจนบอกไม่ถูกเลย”

ในฐานะนักแสดงที่ดำเนินมาตลอด 20 ปีแล้วยูซึงโฮได้เล่าเพิ่มว่า “ช่วงเวลาดีๆ ก็ต้องมีช่วงเวลายากลำบากเช่นกัน แต่ผมก็เพลิดเพลินไปกับมันได้ ยิ่งเวลาผ่านไปผลงานที่รับเล่นเราก็ได้ประสบการณ์มากขึ้น ทั้งในอดีตและปัจจุบันผมได้เข้าใจตัวละครและดื่มด่ำกับประสบการณ์นั้นอย่างลึกซึ้ง”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X