ทนายความออกมาบอกว่า ซงจุงกิ ส่งข้อความแจ้ง ซงฮเยคโย เรื่องการหย่าแล้ว
2019-07-03 18:26:46
Advertisement
คลิก!!!

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจสำหรับข่าวเรื่องการหย่าของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าซงจุงกิได้ยื่นเรื่องขอหย่าโดยไม่ได้แจ้งให้ซงฮเยคโยทราบก่อน แต่ทนายความได้ออกมายืนยันแล้วว่าซงจุงกิได้ส่งข้อความแจ้งซงฮเยคโยแล้ว

ซงจุงกิได้ออกมาประกาศเรื่องการหย่าหลังจากที่เขายื่นเรื่องต่อศาลเพียง 1 วันนั้น ทนายความคิมนัมกุก ตั้งข้อสงสัยว่าการที่เขาทำแบบนั้นไม่ใช่วิธีปกติที่คู่คนดังส่วนใหญ่ทำกัน เพราะโดยปกติแล้วหลายคู่มักจะปิดเรื่องหย่าเป็นความลับจนกว่าจะถึงขั้นตอนสุดท้ายในการทำเรื่องหย่า

ทนายความคิดว่า ซงจุงกิ น่าจะบอกซงฮเยคโยให้ทราบแล้วเพื่อจะได้ตกลงร่วมกันได้อย่างรวดเร็วขึ้น

“สำหรับคู่รักคนดังที่ตองการหย่า โดยปกติแล้วพวกเขาจะบอกให้สื่อปิดเรื่องนี้ไปจนกว่าจะทำข้อตกลงกันได้ การที่ซงจุงกิออกมาประกาศข่าวการหย่าหลังจากยื่นเรื่องหย่าแค่ 1 วันนั้นน่าจะหมายความว่าเขาอยากให้ฝั่งของซงฮเยคโยรีบเหมือนกันเพื่อจะได้หาข้อตกลงกันได้เสียที” – ทนายความคิมนัมกุก

นักข่าวรุ่นใหญ่ในวงการบันเทิงเกาหลีได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย น่าจะยังไม่สามารถหาข้อตกลงกันได้ในเรื่องการหย่า

“พวกเขามีท่าทีที่แตกต่างกัน ซงจุงกิได้เปิดเผยเรื่องการหย่าผ่านทางทนายความของเขา ในขณะที่ซงฮเยคโยได้ออกมาประกาศในภายหลังผ่านทางต้นสังกัด จะเห็นว่าซงจุงกิน่าจะเป็นคนที่เริ่มต้นเรื่องการหย่า” – นักข่าวคิมแดโอ

ไม่ว่าความจริงจะเป็นอย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโยกำลังเตรียมตัวเพื่อเข้าสู่กระบวนการการหย่า ซึ่งน่าจะเริ่มได้ภายในเดือนนี้

ที่มา https://news.nate.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X