8 ไอดอลเคป็อปกับแฟชั่นสุดฮอตรับซัมเมอร์เกาหลีนี้
2019-06-29 13:15:54
Advertisement
คลิก!!!

แฟชั่นเหล่าไอดอลในช่วงซัมเมอร์ที่เกาหลี

ฤดูกาลฮอตๆ หรือหน้าร้อนหวนคืนมาอีกครั้งแล้วที่เกาหลี แน่นอนว่าเหล่าไอดอลต้องอัพเดทแฟชั่นซัมเมอร์ผ่านทางโซเชี่ยลของพวกเขากัน มาดูกันว่ามีแฟชั่นคนไหนบ้างที่ห้ามพลาด

1.ลิซ่า (LISA) BLACKPINK

หนึ่งในเมมเบอร์สาวในวงที่มีสไตล์แฟชั่นการันตีถึงความฮอตที่อยู่ในตัว ซึ่งงาน Coachella ล่าสุดสาวลิซ่าได้แปลงโฉมแฟขั่นกับชุดลูกไม้แมทช์กับกางเกงขายาว ทำเอาอิสตราแกรมฮอตปรอทแตกกันเลยทีเดียว

2.ซอนมี (Sunmi)

ไอดอลสาวกับรูปแฟชั่นซัมเมอร์ที่ปล่อยออกมาให้แฟนคลับได้ชมกันอยู่บ่อยครั้ง โดยซอนมีจะมีแฟชั่นการแต่งตัวที่เน้นสีสันจัดจ้าน รับซัมเมอร์มากๆเลยแหล่ะ

3.ซอฮยอน (Seohyun) Girls Generation

ในลุคซัมเมอร์นี้สาวซอฮยอนเน้นสวมชุดลำลองง่ายๆ เป็นเสื้อกล้ามสีครีม แมทช์กับกางเกงเอวสูงดูเป็นลุคใสใสแต่แอบเซ็กซี่เล็กๆ

4.ซูจี (Suzy)

ไอค่อนสาวที่โดดเด่นในเรื่องแฟชั่น ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง ในทุกลุคของซุจีจะดูโดดเด่นทั้งเครื่องแต่งการ และเมคอัพโดยเฉพาะลิปสติกสีแดงที่สะกดตาคนดูได้เป็นอย่างดี

5.ฮยอนอา (HyunA)

แฟชั่นซัมเมอร์จะขาดเธอคนนี้ไปได้อย่างไรกัน กับแฟชั่นที่น้อยแต่ปัง อย่างชุดที่ฮยอนอาใส่ตอนนี้ เป็นเสื้อครอปเอวลอย เสริมด้วยตุ้มหูห่วงใหญ่ เข้ากันกับเมคอัพ ก็ทำให้ลุคซัมเมอร์นี้ดูไม่จืดเลย

6.ชานยอล (Chanyeol) EXO

หนุ่มชานยอลกับลุคซัมเมอร์ในสไตล์ผู้ชายอบอุ่น กับเสื้อเชิ้ตสีเหลืองและสีขาว ที่ดูเป็นกันเอง ลุคนี้ทำเอาซัมเมอร์ที่ร้อนๆนี้ดูน่าอยู่ไปเลย

7.แบมแบม (BamBam) GOT7

ลุคซัมเมอร์คูลคูลไปกับแบมแบม ด้วยชุดเสื้อยืดตัดแขน ผ่าช่วงไหล่กว้าง ทำเอาแฟนคลับจิดใจหวั่นไหวกันไปตามๆกัน

8.อึนฮยอก (Eunhyuk) Super Junior

ทริปเที่ยวไทยล่าสุด อึนฮยอกแต่งกายได้เข้ากับซัมเมอร์ที่ไทยมาก กับเสื้อเชิ้ตลำลอง แมทช์กับแว่นกันแดด พร้อมถ่ายรูปเซลฟี่ที่ประเทศไทย ถือได้ว่าเขาแต่งตัวได้ถูกกับอากาศที่นี่มากๆ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X