ซงจุงกิ (Song Joong Ki) หยุดพักงานในวงการบันเทิงช่วงสั้นๆหลังจากมีข่าวหย่าร้าง
2019-06-27 20:44:59
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) จะหยุดพักกิจกรรมในวงการเป็นช่วงเวลาซักพักหลังจากมีข่าวเรื่องการหย่าร้าง

วันที่ 27 มิถุนายน ซงจุงกิได้ประกาศว่าเขาได้ทำเรื่องขอหย่ากับ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) หลังจากแต่งงานกันมาได้ประมาณ 1 ปีครึ่ง ในแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของเขาซึ่งออกโดยทนายความของพระเอกหนุ่ม เปิดเผยว่า ซงจุงกิรู้สึกเสียใจต่อแฟนคลับและเขาหวังว่าการหย่าร้างนี้จะเป็นการจากกันด้วยดี ฝั่งซงฮเยคโยก็ได้ออกมาประกาศเรื่องนี้ผ่านทางต้นสังกัดของเธอเช่นกัน

หลังจากนั้น Blossom Entertainment ต้นสังกัดของซงจุงกิได้ออกมาแจ้งว่า “หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซงจุงกิจะขอใช้เวลาซักพักในการหยุดทำกิจกรรม เขาจะไม่เข้าร่วมงานอีเว้นท์ต่างๆ และซงจุงกิมีตารางเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Lightning Ship ช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้ สำหรับรายละเอียดการถ่ายทำที่ชัดเจนยังไม่ได้ปล่อยออกมา เขาจะทุ่มเทให้กับการถ่ายทำเรื่อง Lightning Ship หลังจากมีตารางการถ่ายทำออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

ก่อนหน้านี้ซงจุงกิ ได้ยืนยันรับบทในภาพยนตร์เรื่อง Lightning Ship หนังแนววิทยาศาสตร์ซึ่งเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับจักรวาล สำหรับนักแสดงคนอื่นที่จะมาร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แก่ คิมแทรี (Kim Tae Ri), จินซอนคยู (Jin Seon Kyu) และ ยูแฮจิน (Yoo Hae Jin)

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X