7 เด็กฝึกหัด PRODUCEX101 ที่เคยมาจาก YG Entertainment
2019-06-06 11:48:23
Advertisement
คลิก!!!

 

รายชื่อเหล่าเด็กฝึกหัดที่เคยอยู่ค่าย YG Entertainment

มีเด็กฝึกหัดหลายคนจากรายการ PRODUCEX101 ที่มาจากหลากหลายค่าย หนึ่งในค่ายที่หลายคนจับตามองคือค่าย YG Entertainment ซึ่งมีเด็กฝึกหลายคนเคยอยู่ค่ายนี้กันมาก่อน

#1 หวังจวนหาว (Wang JyunHao)

หากใครเคยติดตาม รายการ V-Live “YG Treasure Box” คงเคยเห็นหน้าตาของ หวังจวนหาว เพราะเขาเคยร่วมรายการ ซึ่งแฟนๆต่างดีใจที่เขามาร่วมรายการ PRODUCEX101

#2 ฮิดากะ มาฮิโระ (Hidaka Mahiro)

เขาเคยปรากฏตัวในรายการ V-Live “YG Treasure Box” อีกเช่นกัน ซึ่งได้รับการตอบรับดีๆจากแฟนๆชาวญี่ปุ่นและทั่วโลก

#3 ลี มีดัม (Lee MiDam)

ลี มีดัมเคยฝึกฝนภายใต้ค่าย YG และเคยไปแข่งขันเพื่อเข้าร่วม Stray Kids และ V-Live “YG Treasure Box” แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เขาได้ตัดสินใจออกจากค่าย YG ซึ่งค่อนข้างทำให้แฟนๆผิดหวัง

#4 คัง ซอกฮวา (Kang SeokHwa)

ในตอนที่ 5 ถ้าใครได้ดูจะมีเด็กฝึกหัดคนหนึ่งที่มีซีนผีหลอก แต่เขากลับเฉยไม่กลัวใดใด ซึ่งตอนนี้ คัง ซอกฮวาอยู่ในอันดับที่ 35 และเคยปรากฏตัวในรายการ V-Live “YG Treasure Box”

#5 คิม ซองยอน (Kim SungYeon)

เขาเคยเข้าร่วมรายการ V-Live “YG Treasure Box”เช่นกัน และแฟนๆต่างดีใจที่เขาได้เข้าร่วม PRODUCEX101 อีกครั้งและมีคะแนนโหวตเป็นอันดับที่ 59

#6 มุน  ฮยอนบิน (Moon HyunBin)

ยังไม่ได้คอนเฟิร์มแน่ชัดว่าเขาอยู่ค่าย YG หรือไม่ แต่เขาได้ออกมาและร่วมสังกัดกับ  Starship Entertainment แทน ด้วยหน้าตาความเป็นวิชวลแฟนๆจึงรอลุ้นผลว่าเขาจะมีอันดับการโหวตพุ่งขึ้นอีกหรือไม่

7. คิม ชีฮุน (Kim SiHoon)

เขาเคยร่วมสังกัด YG แต่ไม่ได้เข้าร่วม V-Live “YG Treasure Box” ซึ่งเขาเคยถูกฝึกมาพร้อมกับ ซึงฮุน และ ชอนอุง วง AB6IX

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X