ไซ (PSY) ออกมาชี้แจงหลังจากมีข่าวเกี่ยวข้องกับนักธุรกิจและเป็นคนหาจัดหาหญิงสาวเพื่อค้าประเวณี
2019-05-29 22:00:01
Advertisement
คลิก!!!

 

ไซ (PSY) ได้ออกมาชี้แจงความสัมพันธ์ของเขากับ โจ โลว์ (Jho Low) นักธุรกิจชาวมาเลเซีย หลังจากมีการรายงานเรื่องของเขาในรายการ Straight ทางช่อง MBC

ก่อนหน้านี้ Straight ได้รายงานข่าวว่า ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) และ ผู้บริหารระดับสูงของค่าย YG Entertainment เกี่ยวข้องกับการค้าประเวณีแก่นักลงทุนชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2014

หลังจากข่าวดังกล่าวรายงานออกมา ตัวแทนของ โจ โลว์ ได้ออกมาปฏิเสธว่าเขาไม่ได้เป็นหนึ่งในนักธุรกิจที่ตกเป็นข่าว ตัวแทนของเขาได้บอกว่า โจ โลว์ เป็นเพื่อนกับไซ และได้รู้จักกับยางฮยอนซอกผ่านทางไซเช่นกัน

ไซ ได้ออกมาเขียนจดหมายชี้แจงผ่านทางอินสตราแกรม เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม มีข้อความว่า:

“สวัสดีครับ ไซ นะครับ

โจ โลว์ ซึ่งถูกพูดถึงในข่าวเป็นเพื่อนของผมจริงครับ ผมรู้จักกับ โจ โลว์ ตอนที่ผมทำงานในธุรกิจฝั่งฮอลลีวูด ผมรู้จักเขาก็เพราะว่าผมได้ไปทำงานต่างประเทศ และผมได้แนะนำ โจ โลว์ ให้รู้จักกับยางฮยอนซอก

ไม่พูดถึงเรื่องที่เขาเป็นเพื่อนที่ดีหรือไม่ แต่เรื่องที่เขาเป็นเพื่อนผมนั่นคือเรื่องจริง

ตอนที่โจ โลว์ และคนรู้จักของเขามาเกาหลี ผมและยางฮยอนซอกถูกเชิญให้ไปร่วมรับประทานอาหารค่ำ หลังจากกินและดื่มร่วมกับอีกหลายคนที่ถูกเชิญไป ยางฮยอนซอกและผมเป็นคนที่ออกมาก่อนคนแรก

ตอนนั้นผมคิดว่าการทานอาหารค่ำครั้งนั้นเป็นเพียงการไปกินข้าวกับเพื่อนที่มาจากต่างประเทศ

ผมขอโทษจากใจจริงสำหรับสิ่งที่ผมได้กระทำและเกี่ยวข้องนี้”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X